ข่าวใหม่อัพเดท » รวบแล้วผัวโหด ใช้ฆ้อนทุบหัวเมียดับคาห้องนอน อ้างทำเพราะหึงหวง

รวบแล้วผัวโหด ใช้ฆ้อนทุบหัวเมียดับคาห้องนอน อ้างทำเพราะหึงหวง

5 ตุลาคม 2022
0

นนทบุรี – รวบแล้วผัวโหดใช้ฆ้อนทุบหัวเมียดับคาห้องนอน อ้างทำเพราะหึงหวง

เมื่อวันที่ 5 ต.ค.65 ที่สภ.ปลายบาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี พ.ต.อ.ภูมิธัช โฆษิตนิชพงศ์ รองผบก.ก.จว.นนทบุรี, พ.ต.อ.จิรายุส วานิชกูล ผกก.สส.ภ.จว.นนทบุรี, พ.ต.อ.รุ่งระวี สุขัง ผกก.สภ.ปลายบาง, พ.ต.ท.ธรรศ รัฐปัตย์ รอง.ผกก.สส. ส.ภ.ปลายบาง, พ.ต.ต.พรศักดิ์ ทุ่มสงคราม สว.สส.สภ.ปลายบาง ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายไพโรจน์ สิงห์ทอง อายุ 44 ปี ที่อยู่ 25 ม.1 ต.วังชมภู อ.เมืองเพชรบูรณ์ จ.เพชรบูรณ์ ตามหมายจับของศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 556/2562 ลง 3 ตุลาคม 2565 ข้อหาว่ากระทำความผิดฐาน ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ซอยสำเร็จพัฒนา3 หมู่1 ต.ปลายบาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี เวลาประมาณ 11.00 น.
ภาพจากกล้องวงจรปิดวันเกิดเหตุเวลาประมาณ 10.00 น. บันทึกภาพคนร้ายขี่จยย.ไปที่อพาร์ทเมนต์ไอพี เฮาส์ แล้วขับรถออกมาผ่านตลาดชุมพลพาณิชย์ ก่อนจะขับไปที่อพาร์ทเมนต์เดิม

จากการสอบถามนายไพโรจน์ สามีผู้ตายและเป็นผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า วันนั้นตนกินเหล้าขาวกันตั้งแต่ตอนเย็นวันที่ 2 พอช่วงเช้าวันที่ 3 เขาก็ลงไปซื้อมาอีก 1 ขวด รวม 2 ขวด และบอกว่าอยากจะกลับบ้าน ซึ่งตนยังไม่อยากให้กลับคุยกันแล้วว่าจะกลับพร้อมกัน หลังจากนั้นตนเลยถามเขาว่ารีบกลับบ้านหรือจะไปไหนกันแน่ และเริ่มมีปากเสียงกัน แย่งกระเป๋ากัน ตนเอากระเป๋าและบัตรเอทีเอ็มไปซ่อน เขาก็พยายามหา ตนบอกแล้วว่าให้กลับพร้อมกันขอนอนก่อนเพราะเพิ่งกินเหล้าเมา ซึ่งเขาไม่ยอมจะไปจังหวัดเลยอย่างเดียว คุยกันไม่รู้เรื่องและเมาด้วย ตอนแรกตนไม่ตั้งใจจะตีหรอกแค่ง้างมือ และเขาพูดอะไรไม่แน่ใจทำให้ตนฟิวส์ขาด พูดแรงๆกับตน และมีการท้าทาย ซึ่งตนเมาด้วยโมโหด้วย จังหวะนั้นกำลังถือค้อนเพื่อจะตอกตะปูปิดที่ประตูเพื่อไม่ให้เขาไป ตนเลยตีเข้าไปที่เขาซึ่งจำไม่ได้ว่ากี่ครั้ง พอได้สติไม่รู้จะไปไหนเลยขี่รถจักรยานยนต์ไปเรื่อยๆ แถวตลาดบางใหญ่ ซึ่งตอนนั้นคิดว่ายังไงก็โดนจับอยู่แล้ว เลยขอทำใจให้สบายก่อน

สาเหตุมาจากการหึงหวงและมีเรื่องเงินด้วย เงินอยู่กับเขาหมด หามาได้ก็น้อยลง เขาถือเงินคนเดียวอยากได้อะไรตนก็ซื้อ อยากได้ทองก็ซื้อให้แต่เขาเอาไปจำนำ ตนจับไม่ได้ว่าเขามีคนอื่นหรือเปล่าแต่บ้านหลังเก่ามีรอยเท้าคนขึ้นข้างหลัง ซึ่งบ้านเป็นพื้นไม้เลยมองเห็นชัด ตนเลยเกิดความสงสัย บ้านหลังนี้เพิ่งย้ายมาอยู่ไม่นาน ตนรู้สึกผิดและไม่ได้ตั้งใจทำให้เขาตาย ตนนอนกอดเขาประมาณครึ่งชม.และขอโทษเขา รู้สึกผิดไปแล้ว อยากให้เขาไปดีตนจะไปชดใช้กรรมในเรือนจำ แล้วจะทำบุญให้ ตอนแรกเคยคุยกันว่าจะไปบวชจะเลิกกันก็ต่างคนต่างไปเขาจะมีใครใหม่ก็ช่าง เปิดเผยมาเลย เขาเคยหนีไปแล้วครั้งนึง 4 วัน ซึ่งตนเคยไปบ้านเขาแล้ว ญาติเขาจะยืมเงินก็ส่งไป ตนขายผัดไท ผัดกะเพรา ขายได้วัน 3,000-4,000 บาท เดือนนึงมีเงิน 7000-80,000 บาท แต่ตอนหลังๆไม่มีเงินเข้าบัญชีเลยก็ไม่รู้เขาเอาเงินไปใช้อะไร

เบื้องต้นนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


สาโรจน์ สว่างศรี นนทบุรี

error: Content is protected !!