ข่าวใหม่อัพเดท » ตำรวจเมากร่าง ขับรถขวางถนน.. ขู่ชาวบ้าน

ตำรวจเมากร่าง ขับรถขวางถนน.. ขู่ชาวบ้าน

4 ตุลาคม 2022
0


มุกดาหาร – ตำรวจเมากร่างขับรถขวางถนน ลงจากรถเก๋งแล้วมาข่มขู่ชาวบ้าน ขอตรวจใบขับขี่ และให้เสนอสิ่งของ ยอมรับเป็นตำรวจจริง

วันที่ 4 ต.ค.65 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนาย พัทยา ทิพอุตร อายุ 39 ปี บ้านเลขที่ 173 หมู่ 1 ตำบลบางทรายน้อย อำเภอหว้านใหญ่ จังหวัดมุกดาหาร ว่าตนเองพร้อมด้วยหลานและภรรยา กำลังจะไปส่งหลานที่บ้านอำเภอดอนตาล ถนนมุกดาหาร – ดอนตาล พอมาถึงบริเวณพื้นที่บ้านนาคำน้อย ได้มีชายขับรถเก๋ง สีบรอนท์ ยี่ห้อโตโยต้าส่ายไปมาบนถนนดังกล่าว ต่อมาได้จอดรถกลางถนนแล้วเดินมาหาตนเอง ลักษณะมึนเมา พูดจาโวยวายเสียงดัง ข่มขู่ ขอตรวจใบขับขี่ และบอกว่าตนเองเป็นตำรวจจริง กำลังจะกลับบ้านที่คำชะอี

นาย พัทยา ทิพอุตร อายุ 39 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า มีชายคล้ายตำรวจลักษณะเมา ขับรถเก๋งแซงไป หาว่าเราปาดหน้าแก แกก็เลยขับรถตามรถผมไป ได้เปิดไฟกระพริบใส่ เราก็อยากรู้ว่าแกต้องการอะไรก็เลยจอดรถข้างทาง ให้แกแซงขึ้นไปข้างหน้า แกได้จอดรถขวางถนนเลย และได้ลงมาจากรถเก๋ง รู้เลยว่าเป็นตำรวจ และต่อว่าด้วยคำหยาบคายไม่สุภาพ เราก็ตกใจ เราก็เป็นประชาชน ไม่ควรทำพฤติกรรมแบบนี้มันไม่ดี อยากฝากถึงคนที่ถือกฎหมาย พึ่งพาไม่ได้ทำให้ประชาชนเดือดร้อน

ล่าสุดนาย พัทยา ทิพอุตร ผู้เสียหาย ได้เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองมุกดาหาร เพื่อเป็นหลักฐาน เนื่องจากเกรงว่าอาจจะเกิดอันตราย ในภายภาคหน้าต่อตนเอง และผู้ใกล้ชิด หรือทรัพย์สิน และยังไม่มีความประสงค์จะร้องทุกข์กล่าวโทษต่อพนักงานสอบสวน เพื่อให้ดำเนินคดีกับคู่กรณีแต่อย่างไร..


อนุศักดิ์ – เสาวภา แสนวิเศษ // มุกดาหาร 081-5449094

error: Content is protected !!