ข่าวใหม่อัพเดท » คณะผู้บริหารสมาคมชาวปักษ์ใต้จังหวัดชุมพร พร้อมที่ปรึกษาสมาคมฯ เข้าแสดงความยินดีกับผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพรคนใหม่

คณะผู้บริหารสมาคมชาวปักษ์ใต้จังหวัดชุมพร พร้อมที่ปรึกษาสมาคมฯ เข้าแสดงความยินดีกับผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพรคนใหม่

4 ตุลาคม 2022
0

คณะผู้บริหารสมาคมชาวปักษ์ใต้จังหวัดชุมพร นายลือชัย มณีศรี กรรมการและเลขาธิการสมาคมฯ, กฤตพัฒน์ จุลไสย (ไมค์ ณ ชุมพร) ที่ปรึกษาสมาคมฯ,  นายณพวุฒิ จุลไสย ที่ปรึกษาสมาคมฯและกรรมการสมาคมชาวปักษ์ใต้(ในพระบรมราชูปถัมภ์) เข้าร่วมแสดงความยินดีกับ คุณวิสาห์  พูลศิริรัตน์ โอกาสรับตำแหน่ง “ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพร”

พร้อมหารือการจัดกิจกรรมโครงการ การเดิน-วิ่งการกุศล  มินิมาราธอนและฟันรัน ขึ้นที่(โครงการพัฒนาพื้นที่หนองใหญ่ตามพระราชดำริ) ตำบลบางลึก อำเภอเมือง จังหวัดชุมพร ในวันที่ 4 ธันวาคม 2565 เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร  เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวของจังหวัด, มอบทุนการศึกษาแก่เยาวชน, สนับสนุนจัดหาเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้แก่โรงพยาบาล, และเป็นทุนหมุนเวียนให้แก่ สมาคมฯ การแข่งขันครั้งนี้ผู้ชนะเลิศชาย-หญิง จะได้รางวัลถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

ประชาชนในพื้นที่ จ.ชุมพร และจังหวัดอื่นๆประสงค์ร่วมพิธีวิ่งเทิดพระเกียรติในครั้งนี้ สามารถ”Scan Qr code”เพื่อสมัครได้ จึงเรียนประชาสัมพันธ์ให้ได้ทราบทั่วถึงกัน


error: Content is protected !!