ข่าวใหม่อัพเดท » ตาวัย 70 ปี เลี้ยวข้ามกระทันหัน รถบรรทุกชนเหยียบซ้ำดับคาถนน

ตาวัย 70 ปี เลี้ยวข้ามกระทันหัน รถบรรทุกชนเหยียบซ้ำดับคาถนน

3 ตุลาคม 2022
0

จังหวัดลพบุรี – ตาวัย 70 ปี เลี้ยวข้ามกระทันหันรถบรรทุกชนเหยียบซ้ำดับคาถนน

เวลา 19.25 น. วันที่ 2 ต.ค.2565 พ.ต.ท.ณัฐพล พงษานุวัฒน์ พนักงานสอบสวน สภ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์บรรทุกเฉี่ยวชนกับรถจักรยาน ยนต์ที่ถนนพหลยิน หลักกิโลเมตรที่ 177-178 หมู่ที่ 3 ต.ห้วยโป่ง ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตจำนวน 1 รายจึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.โคก สำโรง และสมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสี่เลน สภาพมืดพบรถยนต์บรรทุก 6 ล้อยี่ห้อ ฮีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 86-7765 สระบุรี จอดไหล่ทาง ด้านหน้าซ้ายมีร่องรอยการชนจนพังยุบ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ซูซูกิ อาร์ซี สีดำ หมายเลขทะเบียน กขข-393 ลพบุรี ในสภาพพังยับเยิน เศษชิ้นส่วนอุปกรณ์รถกระเด็นกระจัด กระจายไปทั่วบริเวณ ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 30 เมตร พบร่างนายสมหมาย แสนอภัย อายุ 70 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11/1 หมู่ที่ 3 ต.ห้วยโป่ง อ.โคกสำโรง ลพบุรี สภาพศพมีบาดแผลฉกรรจ์ จากการถูกชนและเหยียบซ้ำ

จากการสอบสวนนายอนุรุธ คชประภา อายุ 55 ปี คนขับรถยนต์บรรทุกให้การกับตำรวจว่า ตนเองได้บรรทุกข้าวโพดมาจาก อ.หนองม่วง มุ่งหน้าลพบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถจักรยานยนต์ที่สภาพเก่าไฟริบหรี่ ได้ขับลักษณะข้ามถนนกระทันหันโดยไม่ทันรถขับตามหลัง ซึ่งตนเองพยายามหักหลบ แต่เนื่องจากมีระยะกระชั้นชิดไม่สามารถหยุดรถ หักหลบ หรือเบรกได้ทันได้พุ่งชนจนทั้งรถทั้งคนกระเด็น รถบรรทุกยังได้เหยียบซ้ำร่าง และรถจักรยานยนต์จนพังยับเยินและเสียชีวิตคาที่ดังกล่าว

ทั้งนี้พนักงานสอบสวนได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุ สอบสวนคู่กรณี นำตัวส่ง สภ. โคกสำโรงเพื่อดำเนินคดี ส่วนผู้เสียชีวิตได้นำร่างส่งพิสูจน์ที่ รพ.โคกสำโรง ก่อนมอบร่างให้ญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป


กฤษณ์ สนใจ ลพบุรี 0890899090

error: Content is protected !!