ข่าวใหม่อัพเดท » หนุ่มช่างชาวกัมพูชาเมา ขี่จยย. ชนถังขยะล้มเองไม่เป็นไร ครั้งต่อไปชนรถกระบะดับ

หนุ่มช่างชาวกัมพูชาเมา ขี่จยย. ชนถังขยะล้มเองไม่เป็นไร ครั้งต่อไปชนรถกระบะดับ

3 ตุลาคม 2022
0

ครั้งแรกล้มเองไม่เป็นไร ครั้งต่อไปชนรถกระบะดับ หนุ่มชาวกัมพูชาเมา ขี่รถจักรยานยนต์ชนถังขยะจนล้ม ก่อนสักพักจะขี่ชนรถกระบะออกที่กำลังออกจากซอย ล้มลงหมดสติปลุกไม่ตื่น เสียชีวิตในเวลาต่อมา เจ้าของรถกระบะเผยสุดซวย เพิ่งถูกรางวัลเลขทะเบียนรถมา ประกันรถก็มาหมด ก่อนมาเกิดอุบัติเหตุขึ้นอีก

เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. วันนี้ (2 ต.ค.65) ศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา จังหวัดชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุ รถจักรยานยนต์ชนกับรถยนต์กระบะ ที่บริเวณปากซอยซากค้อ-หนองขาม ซอย 11 หมู่ 1 ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี มีผุ้ได้รับบาดเจ็บสาหัส หมดสติ ปลุกไม่ตื่นเป็นชาย 1 ราย จึงประสานรถพยาบาลกู้ชีพ “ลั่นทม” โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา และ ร.ต.อ.แดนศักดิ์ พูลดี ร้อยเวรสอบสวน สภ.หนองขาม เข้าร่วมตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ มิตซูบิชิ ไทรทัน สีดำ หมายเลขทะเบียน ยค 9550 ชลบุรี จอดขวางถนนเหมือนกำลังออกจากซอยได้รับความเสียหายเป็นร่องรอยถูกชนบริเวณแคปโดยสารฝั่งขวา ด้านประตูคนขับ โดยมี นายสุนทร สิงห์นาค อายุ 34 ปี เป็นผู้ขับขี่ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ไม่ทราบรุ่น หมายเลขทะเบียน ขรข 931 อุบลราชธานี ล้มคว่ำอยู่ ในสภาพด้านหน้ารถพังเสียหายยับเยิน ซึ่งพบผู้ขับขี่เป็นชายชาวกัมพูชา ไม่ทราบชื่อนามสกุล มีอาชีพเป็นช่างซ่อมตู้ นอนหมดสติ ปลุกไม่ตื่น มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างประทีปกำลังช่วยกันทำ CPR ช่วยเหลือก่อนให้เจ้าหน้าที่กู้ชีพส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาล ก่อนได้รับแจ้งว่าผู้ได้รับบาดเจ็บเสียชีวิตแล้วที่โรงพยาบาล

จากการสอบสวน นายสุนทร สิงห์นาค ผู้ขับขี่รถยนต์กระบะเปิดเผยว่า ตนเองกำลังขับรถออกจากซอยไปทำงาน ก่อนจะข้ามฝั่งถนนไป มีรถกระบะสี่ประตูสีขาวที่มาทางตรง จอดให้ทางตนเองเพื่อข้ามไปอีกฝั่ง แต่จังหวะที่ตนเองขับรถยนต์เคลื่อนออกไปจะถึงอีกเลนหนึ่งแล้วก็มีรถจักรยานยนต์ขี่มาด้วยความเร็วแซงรถยนต์กระบะที่จอดให้ทางอยู่พุ่งเข้ามาชนกลางตัวรถของตนเองอย่างแรง จนรถจักรยานยนต์ล้มลงและชายคนขับขี่ก็นอนหมดสติอยู่ข้างรถ ตนเองจึงลงมาดูและแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาทำการช่วยเหลือ ซึ่งตามปกติเส้นทางที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง ซึ่งค่อนข้างอันตราย เราก็ต้องระมัดระวังอยู่แล้ว

ซึ่งเมื่อชาวบ้านได้เห็นทะเบียนรถของรถกระบะจึงสอบถามว่าถูกหวยหรือไม่ ก็ได้รับคำตอบว่าเพิ่งถูกรางวัลเลขทะเบียนรถ 50 ได้เงินมาเล็กน้อย วันนี้ก็มาประสบอุบัติเหตุเสียแล้ว รวมทั้งประกันรถยนต์คันดังกล่าวก็เพิ่งหมดอายุ ยังไม่ทันได้ต่อประกัน ก็จะต้องมาเสียเงินค่าซ่อมรถเองอีกด้วย เชื่อว่าเป็นทุกขลาภจริง ๆ

ด้าน นางสาวเล็ก (นามสมมุติ) แม่ค้าที่ขายของบริเวณจุดที่เกิดเหตุเปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ไม่นานเห็นชายคนขี่รถจักรยานยนต์ขี่ไปชนถังขยะจนล้มด้วยตนเองมาแล้ว หลังจากนั้นไม่นานก็ขี่มาประสบเหตุขี่ชนรถยนต์กระบะคันดังกล่าวขึ้นอีกครั้ง ซึ่งตนเองคาดว่าคนขี่จักรยานยนต์น่าจะมีอาการเมาร่วมอยู่ด้วย

จากการสอบสวนชาวบ้านละแวกดังกล่าวเปิดเผยว่า ชายคนดังกล่าวเป็นชาวกัมพูชา มีอาชีพเป็นช่างซ่อมตู้ มักจะดื่มสุราอยู่เป็นประจำ แล้ววันนี้เป็นวันหยุด ก็น่าจะดื่มสุรากันทั้งวันด้วย แล้วมาขี่รถจักรยานยนต์จนเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่าจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้ง คนขี่รถจักรยานยนต์น่าจะไม่ทราบว่ารถกระบะคันหน้าจอดให้ทางรถกระบะคันเกิดเหตุให้ออกจากซอย จึงขี่รถจักรยานยนต์แซงไปชนกับรถกระบะที่ออกมาจากซอยจนล้มลง หมดสติ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา จึงได้เชิญผู้ขับขี่รถยนต์กระบะไปให้ปากคำที่ สภ.หนองขาม เพื่อจะสอบสวนหาเหตุการณ์ที่แท้จริง ก่อนจะดำเนินการตามกระบวนกฎหมายต่อไป


ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์รวมข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!