ข่าวใหม่อัพเดท » “บิ๊กโจ๊ก” แถลงผลการจับกุมผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพแฟนสาว

“บิ๊กโจ๊ก” แถลงผลการจับกุมผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพแฟนสาว

2 ตุลาคม 2022
0

บิ๊กโจ๊ก แถลงผลการจับกุมผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพแฟนสาว

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 2 ตุลาคม 2565 ที่ สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ, พล.ต.ต.พัลลภ แอร่มหล้า ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ, พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ, พ.ต.อ.อาทิตย์ ซิ้มเจริญ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสำโรงเหนือ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ. สำโรงเหนือ และชุดสืบสวนจังหวัด ร่วมกันแถลงผลการจับกุม นายชาญวิทย์ (หรือดอน) วงศ์สหาก อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุฆ่าหั่นศพนางสาวอรนันท์ (หรือพิน) นราทร อายุ 30 ปี แล้วนำชิ้นส่วนใส่ถุงไปฝังดินบริเวณตอม่อทางด่วนฉลองรัช ริมถนนประเสริฐมนูกิจ แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร

โดยสามารถจับกุมได้ที่บริเวณหน้าอาคาร แอท เอส 115 เรสซิเดนซ์ เลขที่ 335 หมู่ 4 ซอยสุขุมวิท 115 (อภิชาติ) ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จ.สมุทรปราการ พร้อมของกลาง รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า ซิตี้ สีขาว ทะเบียน ฎล 8211 กรุงเทพมหานคร, เสียมโลหะ ยาวประมาณ 120 เซนติเมตร จำนวน 1 อัน , กระเป๋าผ้าสีน้ำตาล ยี่ห้อ OYASUM! ภายในบรรจุกระเป๋าผ้าสีน้ำเงินยี่ห้อ SAVE THE WORLD จำนวน 1 ใบ /กระเป๋าใส่ของสีดำ ยี่ห้อ EDSEASONS จำนวน 1 ใบ /กระเป๋าใส่ของสีดำ ยี่ห้อ URBANSEASON จำนวน 1 ใบ /ถุงมือผ้าสีเหลือง ดำ จำนวน 1 คู่, เสื้อยืดแขนสั้น สีเขียว จำนวน 1 ตัว, กางเกงขายาว สีดำ ลายพราง จำนวน 1 ตัว และรองเท้าแตะ สีขาว จำนวน 1 คู่ ซึ่งเป็นชุดที่ผู้ต้องหาใส่ในวันเกิดเหตุ, เลื่อยมือ จำนวน 1 อัน, โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ ไอโฟน สีดำ จำนวน 1 เครื่อง, คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค ยี่ห้อ แม็กบุ๊ค จำนวน 1 เครื่อง

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2565 เวลา 10.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ ได้รับแจ้งจากแม่บ้านของอาคาร แอทเอส 115 เรสซิเดนซ์ ว่าได้พบความผิดปกติของผู้เข้าพัก ห้องเลขที่ 402 เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน จึงเดินทางเข้าทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุและเชื่อว่าน่าจะมีเหตุฆาตกรรม จึงนำเรียนผู้บังคับบัญชาให้ทราบ จากนั้น พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รอง ผบก.ภ.จว. สมุทรปราการ จึงเดินทางเข้าร่วมตรวจสอบ เข้าควบคุมและบริหารเหตุการณ์ ซึ่งในระหว่างนั้นได้พบ นายชาญวิทย์ (ผู้ต้องหา) ได้ขับรถยนต์เก๋ง ย้อนกลับมายังห้องที่เกิดเหตุ จึงได้ควบคุมตัวและซักถาม ซึ่งนายชาญวิทย์ ยอมรับว่า ได้มาเปิดห้องพักอาศัยอยู่กับนางสาวอรนันท์ (ผู้ตาย) แฟนสาว โดยเข้าพักเมื่อวันที่ 28 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา และได้ใช้อาวุธมีด ซึ่งเตรียมมาเพื่อจะลงมือก่อเหตุแทงทำร้าย นางสาวอรนันท์ จนถึงแก่ความตาย ตามประสงค์ที่คิดและวางแผนมาก่อนล่วงหน้า เนื่องจากหึงหวงนางสาวอรนันท์ ที่เริ่มตีจาก และมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป จากนั้นได้ทำการหั่นและชำแหละร่างผู้ตายแยกออกเป็นชิ้นใส่ถุงดำ และนำออกไปฝังไว้ที่ริมถนนประเสริฐมนูกิจ ตอม่อทางด่วนฉลองรัช ทิศทางมุ่งหน้ารามอินทรา แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร

พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ ได้ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบและเก็บพยานหลักฐาน ในห้องพักที่เกิดเหตุ ร่วมถึงจุดบริเวณที่ฝังศพ โดยได้ทำการขุดศพขึ้นมาพิสูจน์ทราบรวมทั้งเก็บวัตถุพยานต่าง ๆ จากจุดที่ผู้ต้องหานำไปทิ้ง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้แจ้งข้อกล่าวหา นายชาญวิทย์ วงศ์สหาก ว่า ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และ ลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้าย หรือ ทำลายศพ หรือ ส่วนของศพ เพื่อปิดบังการเกิด การตายหรือเหตุแห่งการตาย ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพ ตลอดข้อกล่าวหา ก่อนควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ แจ้งว่าคดีดังกล่าวไม่มีอะไรซับซ้อน เนื่องจากผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ และ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานได้อย่างรวดเร็วจนสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ทันที

ส่วนด้านของผู้ก่อเหตุ นายชาญวิทย์ วงศ์สหาก มีอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัด พร้อมอยากขอโทษ และ รู้สึกผิด กับสิ่งที่ทำลงไป กับญาติของผู้เสียชีวิต


อัญมณี คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 095-5543516

error: Content is protected !!