ข่าวใหม่อัพเดท » NISIT VIPVUP เปิดตัวสุดอลังการ ร่วมด้วย พลอยชมพู และ มิ้น นวินดา สองพรีเซ็นเตอร์หลักของแบรนด์

NISIT VIPVUP เปิดตัวสุดอลังการ ร่วมด้วย พลอยชมพู และ มิ้น นวินดา สองพรีเซ็นเตอร์หลักของแบรนด์

1 ตุลาคม 2022
0

NISIT VIPVUP เปิดตัวสุดอลังการ ร่วมด้วย พลอยชมพู และ มิ้น นวินดา สองพรีเซ็นเตอร์หลักของแบรนด์

วันที่ 1 ต.ค.65 ณ ลาน Atrium 1 Siam Center : บริษัท โว๊ค อัพ ทาวน์ จำกัด ได้มีการเปิดตัว แบรนด์ “NISIT VIPVUP” (นิสิต วิบวับ) พร้อมผลิตภัณฑ์ด้านความงาม 2 ตัวด้วยกันได้แก่ “นิสิตเซรั่ม” และ “นิสิตกันแดด” โดยมีศิลปินนักร้องชื่อดังอย่าง “พลอยชมพู” และ มิ้น-นวินดา เบอร์ต็อดตี มาเป็นพรีเซนเตอร์ อย่างเป็นทางการให้กับแบรนด์

สำหรับ “นิสิตเซรั่ม” นั้นเป็นผลิตภัณฑ์เสริมความงามที่พัฒนามาจาก “เกลือหิมาลายัน” หรือ “เกลือชมพู” ซึ่งมีคุณสมบัติในการกำจัดสิ่งสกปรกต่างๆ ออกจากใบหน้า ขณะที่ “นิสิตกันแดด” มีคุณสมบัติในการปกป้องผิวจากแสงแดดนาน 12 ชั่วโมง

โดยผลิตภัณฑ์ทั้งสองตัวนี้เป็นการร่วมมือกันระหว่าง บริษัท โว๊ค อัพ ทาวน์ และ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ซึ่งเป็นครั้งแรกในประเทศไทย สำหรับนวัตกรรมการผลิตขั้นสูง ที่สามารถวิจัย “เกลือหิมาลายัน” จนกลายมาเป็นเซรั่มที่ช่วยฟื้นฟูผิวหน้าได้ในที่สุด และได้รับรางวัล “การันตีธุรกิจและผลิตภัณฑ์ดีเด่นแห่งปี 2021” และ HWB AWARDS 2022 Watsons Health Wellness & Beauty Awards 2022 หรือ สุดยอดสินค้าขายดีของ Watsons

โดยผู้ช่วยศาสตราจารย์ด็อกเตอร์ณัฐณภรณ์ เอกนราจินดาวัตร จากมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา กล่าวว่า “มหาวิทยาลัยของเราได้ร่วมกับนิสิต วิบวับ ในการพัฒนาและจดอนุสิทธิบัตร เพื่อนำไปประกวดเวทีต่างๆ ทั่วโลก จนได้เหรียญทองมาจาก โรมาเนีย และ อเมริกา ฉะนั้นจึงมั่นใจได้ว่า นิสิตเซรั่ม ของเราเป็นที่ยอมรับจากนักวิจัยทั่วโลก และคุ้มค่าสำหรับผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย ตามที่นิสิต วิบวับ ได้ตั้งปณิธานไว้ว่า จะนำคุณภาพสินค้าที่ดีที่สุดออกมาสู่ตลาดเมืองไทย และตลาดโลก”

“สำหรับเกลือหิมาลายัน เป็นเกลือจากเทือกเขาหิมาลัย ซึ่งมีแร่ธาตุที่สมบูรณ์ จึงได้นำเกลือหิมาลายันมาใช้กับผลิตภัณฑ์เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่งเราหาข้อมูลจากทั่วโลกว่า แร่ธาตุตัวไหนที่มีประสิทธิภาพ และนำมาวิจัยซ้ำๆ จนได้พบว่าสารต่างๆ ที่อยู่ในเกลือหิมาลายัน เป็นสารที่มีประโยชน์ ทำให้เราต่อยอด และพัฒนามาจนเป็นนิสิตเซรั่ม”

“ขอฝากเซรั่มนิสิต วิบวับและนิสิตกันแดด ที่เป็นผลิตภัณฑ์น้องใหม่ ซึ่งกำลังได้รับความสนใจในประเทศมากมาย ซึ่งทางมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ได้รวบรวมนักวิจัยที่ดีที่สุดและนำนิสิตเซรั่มไปประกวด และนำผลงานที่ดีที่สุดมาสู่ผู้บริโภคทั้งไทยและต่างชาติ ในราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้ และอยากให้ติดตามโปรโมชั่นดีๆ เพื่อคนไทยจากโฆษณาที่ทางบริษัทได้สื่อสารออกไปค่ะ” ผู้ช่วยศาสตราจารย์ด็อกเตอร์ ณัฐณภรณ์ เอกนราจินดาวัตร กล่าวปิดท้าย


สุรเชษฐ ศิลานนท์ รายงาน

error: Content is protected !!