ข่าวใหม่อัพเดท » หนุ่มใหญ่ดวงถึงฆาต ข้ามถนนถูกรถเก๋งชนดับ

หนุ่มใหญ่ดวงถึงฆาต ข้ามถนนถูกรถเก๋งชนดับ

1 ตุลาคม 2022
0

วันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายนพ.ศ. 2565 เวลา 22.20 น. รับแจ้งจากศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างเมธาธรรมอุดรธานี มีรถยนต์เก๋งชนคนข้ามถนนเสียชีวิตคาที่ 1 ราย
ร.ต.ท.ศุภกร ทุมจีน พนง.สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี, นิติเวช รพ.ศูนย์อุดรธานี ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุหน้าปั้ม ปตท.บ้านหนองขาม ต.หนองบัว อ.เมือง จ.อุดรธานีเบื้องต้น พบผู้เสียชีวิตเป็นชายอายุประมาณ 40-50 ปี สวมเสื้อแขนยาวสีเหลือง ใส่แพมเพิสไม่สวมกางเกงเสียชีวิตในสภาพหนอนหงาย ศรีษะแตกคอหัก ไม่มีเอกสารใดๆ ยืนยันว่าผู้ตายเป็นใคร

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เป็นแม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยวโกเด้ง หน้าปั๊มปตท. ได้เล่าให้กับทางผู้สื่อข่าวฟังว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิต เดินมาขอก๋วยเตี๋ยวทานที่ร้านและขอน้ำดื่ม ทางเจ้าของร้านจึงได้ทำก๋วยเตี๋ยวให้และให้ดื่มน้ำ จากนั้นผู้เสียชีวิตก็ได้เดินออกจากร้านไปไม่นานเห็นเดินข้ามถนนและเห็นรถยนต์เก๋ง โตโยต้าสีขาวทะเบียน 9 กง 5682 สีขาว วิ่งมาด้วยความเร็วชนเข้าอย่างจัง ทำให้ผู้เสียชีวิตกระเด็นข้ามรถก่อนตกลงมาที่พื้นแน่นิ่ง ผู้ขับขี่รถยนต์จึงเก๋งรีบจอดรถ มาช่วยและโบกรถที่กำลังวิ่งมาเพื่อไม่ให้รถมาเหยียบผู้เสียชีวิตจากนั้น ได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างเมธาธรรมนำร่างผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี

จากการสอบถามผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ได้ขับรถมาจากกรุงเทพ เพื่อที่จะมุ่งหน้ากลับบ้านที่จังหวัดสกลนคร เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมองไม่เห็นว่ามีคนข้ามจึงได้ชนเข้าอย่างจัง


ศูนย์ข่าวจังหวัดอุดรธานี

สำนักข่าวความมั่นคง

โจ้ สืบสวนข่าว/ผู้สื่อข่าวความมั่นคง/รายงาน…#

error: Content is protected !!