ข่าวใหม่อัพเดท » “ดร.สัณหพจน์” ขอยุติการแจกจ่ายสิ่งของและงดวางพวงหรีด เพื่อให้เป็นไปตามระเบียบ กกต. ตั้งแต่วันที่ 24 ก.ย. 65 เป็นต้นไป

“ดร.สัณหพจน์” ขอยุติการแจกจ่ายสิ่งของและงดวางพวงหรีด เพื่อให้เป็นไปตามระเบียบ กกต. ตั้งแต่วันที่ 24 ก.ย. 65 เป็นต้นไป

26 กันยายน 2022
0

ดร.สัณหพจน์ สุขศรีเมือง ส.ส.จังหวัดนครศรีฯ เขต ( อ.ปากพนัง หัวไทร เชียรใหญ่) ขอยุติการแจกจ่ายสิ่งของและงดวางพวงหรีด เพื่อให้เป็นไปตามระเบียบ กกต.ตั้งแต่วันที่ 24 ก.ย. 65 เป็นต้นไป

ขอยุติการแจกจ่ายสิ่งของและงดวางพวงหรีด เพื่อให้เป็นไปตามระเบียบ กกต.
ตั้งแต่วันที่ 24 ก.ย. 65 เป็นต้นไป กกต.ได้ประกาศให้ผู้ที่ประสงค์จะสมัครรับเลือกตั้งเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) ต้องดำเนินการให้เป็นไปตามระเบียบของ กกต. ว่าด้วยวิธีการหาเสียงและลักษณะต้องห้ามในการหาเสียงเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พ.ศ. 2561

ดังนั้น กระผม ดร.สัณหพจน์ สุขศรีเมือง ส.ส.จังหวัดนครศรีฯ เขต ( อ.ปากพนัง หัวไทร เชียรใหญ่) จึงต้องขออภัยพี่น้องประชาชนพื้นที่ลุ่มน้ำปากพนัง หากไม่ได้รับความช่วยเหลือเรื่องการแจกสิ่งของ ร่วมทำบุญงานต่างๆ ฯลฯ เหมือนเช่น 3 ปีกว่าที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามสำหรับภารกิจลงพื้นที่ ทั้งการร่วมงานบุญ งานเทศกาล ประสานงานปัญหาต่างๆ เพื่อช่วยบรรเทาและแก้ไขความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน รวมทั้งการทำหน้าที่ส.ส.ในสภาฯ กระผมยังคงปฏิบัติอยู่เช่นเดิม โดยขอยุติการแจกจ่ายสิ่งของ และการร่วมทำบุญในงานต่างๆ ตั้งแต่วันที่ 23 ก.ย.65 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

ดร.สัณหพจน์ สุขศรีเมือง ส.ส.จังหวัดนครศรีฯ เขต 2 (อ.ปากพนัง หัวไทร เชียรใหญ่)


error: Content is protected !!