ข่าวใหม่อัพเดท » จับยาบ้าแสนเม็ด เครือข่ายรายสำคัญยโสธร หนีไปร้อยเอ็ด

จับยาบ้าแสนเม็ด เครือข่ายรายสำคัญยโสธร หนีไปร้อยเอ็ด

26 กันยายน 2022
0

วันที่ 25 กันยายน 2565 พล.ต.ต.อิทธิพล นาคคำ ผบก.ภ.จว.ยโสธร, พ.ต.อ.สานิตย์ ไชยสถิตย์ รอง ผบก.ภ.จว.ยโสธร เปิดเผยว่าได้สั่งการให้ พ.ต.อ.ภูมิ ทองโพธิ์ผกก.สืบสวน.ภ.จว.ยโสธร, พ.ต.ท.วรวุฒิ นามมั่น สว.กก.สืบสวน.ภ.จว. ยโสธร พร้อมด้วยชุดเสือดำ 651 ทำการขยายผลการจับกุมเครือข่ายยาเสพติดในพื้นที่ จ.ยโสธร รายสำคัญ

โดยต่อมาได้ประสานการปฏิบัติกับ กก.สส.ภ.จว.ร้อยเอ็ด ได้ร่วมกันจับกุม หลังสืบทราบว่าคนร้ายได้หนีไปกบดานที่ จ.ร้อยเอ็ด โดยจับกุมได้ 3 ราย ชื่อ นายฤทธิชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี อยู่ที่ตรอกโพธิราช ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ยโสธร, น.ส.ภรณ์ อายุ 26 ปี อยู่ที่ ถ.ดำรงวิมลคุณ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ยโสธร นายพุฒิพงษ์ อยู่ที่ ถ.เขตยศไกร ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ยโสธร โดยจับกุมได้ที่บริเวณสามแยกไฟแดงตายาย ถนนปัทมานนท์ บ้านหนองตากล้า ต.เหนือเมือง อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2565 เวลาประมาณ 17.00 น. พร้อมของกลางยาบ้า จำนวนประมาณ 1 แสนเม็ด (เป็นชนิดเม็ดกลมแบนสีส้ม ประมาณ 99,000 เม็ด, สีเขียว จำนวน 1,000 เม็ด), โทรศัพท์มือถือ ใช้ในการติดต่อซื้อขายยาบ้า จำนวน 3 เครื่อง, รถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีดำ 1 คัน, รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าสีเหลือง 1 คัน

โดยตั้งข้อหาร่วมกันมีไว้ในครอบครอง ซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 1(เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) โดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งเป็นการกระทำเพื่อการค้า และเป็นการก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน และ เสพยาเสพติดให้โทษ โดยผิดกฎหมาย และเป็นผู้ขับขี่และเสพยาเสพติดให้โทษ

จากนั้นนำตัวมาขยายผลการจับกุม แล้วนำส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


รุ่งอรุณทรงกลด..
ฟ้าแว๊บแว๊บ..
รายงาน

error: Content is protected !!