ข่าวภูมิภาค » สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดจันทบุรี จัดการแข่งขันมหกรรมกีฬานักเรียน นักศึกษา ประชาชน จังหวัดจันทบุรี ประจำปี 2565

สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดจันทบุรี จัดการแข่งขันมหกรรมกีฬานักเรียน นักศึกษา ประชาชน จังหวัดจันทบุรี ประจำปี 2565

23 กันยายน 2022
0

สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดจันทบุรี จัดการแข่งขันมหกรรมกีฬานักเรียน นักศึกษา ประชาชน จังหวัดจันทบุรี ประจำปี 2565

วันนี้ (23 ก.ย.65) ที่สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดจันทบุรี นายพงศ์พัฒน์ วงศ์ตระกูล ที่ปรึกษาสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดจันทบุรี เป็นประธานเปิดการแข่งขันมหกรรมกีฬานักเรียน นักศึกษา ประชาชน จังหวัดจันทบุรี ประจำปี ๒๕๖๕ โดย ดร.รัฐวิทย์ ตั้งเกียรติพชร นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดจันทบุรี ได้กล่าวว่า การจัดการแข่งขันมหกรรมกีฬานักเรียน นักศึกษา ประชาชน จังหวัดจันทบุรี ประจำปี ๒๕๖๕

ในครั้งนี้ สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดจันทบุรี ร่วมมือกับจังหวัดจันทบุรี ชมรม/สโมสรกีฬาสังกัดสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดจันทบุรี และหน่วยงานทั้งภาครัฐและ เอกชนได้ร่วมกันมุ่งพัฒนาบุคลากรด้านการกีฬาไปในทิศทางเดียวกัน มีคุณภาพและ สามารถสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติได้ เพื่อเป็นการส่งเสริม และเสริมสร้างนิสัยการ ออกกำลังกายให้กับเยาวชน และประชาชนทั่วไปให้มีสุขภาพที่สมบูรณ์แข็งแรง และ เล็งเห็นคุณค่า ความสำคัญ คุณประโยชน์ของการเล่นกีฬา รู้จักใช้เวลาว่างให้เกิด ประโยชน์ ห่างไกลยาเสพติด เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว และการประชาสัมพันธ์ ด้านการท่องเที่ยว

โดยการจัดการแข่งขันดังกล่าวฯ สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดจันทบุรี ให้ความสำคัญในการพัฒนากีฬาภายในจังหวัดจันทบุรี ซึ่งกีฬานั้นหากต้องการให้เกิดความสำเร็จจำเป็นต้องมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพิ่มประสบการณ์ในการแข่งขัน อีกทั้งเพื่อให้นักเรียน นักศึกษา ประชาชนของจังหวัดจันทบุรี ได้แสดงความสามารถด้านกีฬา และเป็นการค้นหานักกีฬาที่มีความสามารถเป็นตัวแทน จังหวัดจันทบุรี เข้าร่วมการแข่งขันในรายการแข่งขันต่างๆ ต่อไป


ภาพ/ข่าว จรัล บรรยงคเสนา จ.จันทบุรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์รวมข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!