ข่าวใหม่อัพเดท » รวบแล้วผู้ต้องหา 2 พี่น้อง แสดงละครตบตาตำรวจ ชิงเงินล้าน ตร.นำตัวแถลงข่าว อ้างเป็นหนี้สินจากซื้อเหรียญบิดคอย

รวบแล้วผู้ต้องหา 2 พี่น้อง แสดงละครตบตาตำรวจ ชิงเงินล้าน ตร.นำตัวแถลงข่าว อ้างเป็นหนี้สินจากซื้อเหรียญบิดคอย

22 กันยายน 2022
0

ภาพคลิป ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านบึง และชุดสืบสวน ตำรวจภูธรบ้านบึง ได้สนธิกำลังกันเข้าจับกุมตัวผู้ต้องหาคดีชิงทรัพย์ ภายในห้องพักเลขที่ 112 ชั้น 1 หอพัก 14 รีสอร์ท ถนนเพชรเกษม แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร

ล่าสุด วันที่ 22 ก.ย.65 เวลา 10.30 น. พล.ต.ต.อิทธิพร โพธิ์ทอง รอง ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมตัวผู้ต้องหาร่วมก่อเหตุชิงทรัพย์ โดยใช้ยานพาหนะเพื่อการกระทำความผิดหรือพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นการจับกุม และเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ ประกอบไปด้วย นายจตุพล บุญมีสนม (เอ็ม) อายุ 27 ปี นางสาวประภาภรณ์ บุญมีสนม (บี) อายุ 29 ปี พร้อมด้วยของกลางเป็นเงินสดจำนวน 3,263,500 บาท

สืบเนื่องจากเมื่อ วันที่ 20 กันยายน 2565 เวลา 11.40 น.นายจตุพล ได้สวมชุดไรเดอร์ก่อเหตุ โดยทำทีวางแผนเล่นละครทะเลาะกับนางสาวประภาภรณ์ เสมียนที่เบิกเงินมา จำนวน 3,460,000 บาท บริเวณถนนราษฎรอุทิศ หลังธนาคารกรุงเทพ เขตเทศบาลเมืองบ้านบึง อำเภอ บ้านบึง จังหวัดชลบุรี อ้างเป็นสามี ก่อนจะลงมือทำร้ายคนขับรถตู้แล้วหยิบกระป๋าเป้ที่มีเงินสดจำนวนดังกล่าวไป จากนั้นได้นำรถจักรยานยนต์ คันก่อเหตุ ไปทิ้งในป่าอ้อย เขตตำบลมาบไผ่ อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี แล้วขับรถกระบะหลบหนีไปจอดไว้ในอู่ประกันแห่งหนึ่ง หมู่ 4 ตำบลเสม็ด จังหวัดชลบุรี แล้วหลบหนีจนเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวนสอบสวนภาค 2 และสืบสวน สภ.บ้านบึง ตามไปจับกุมได้ที่ห้องพักเลขที่ 112 ชั้น 1 หอพัก 14 รีสอร์ท ถนนเพชรเกษม แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร

หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านบึง ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในจุดเกิดเหตุ และจุดที่มีการนำรถจักรยานยนต์ไปทิ้ง พร้อมรับสารภาพว่า เหตุจูงใจที่ก่อเหตุจากที่เป็นหนี้สินเป็นจำนวนมาก จากการกู้เงินไปลงทุนซื้อเหรียญบิดคอยแล้วขาดทุน หลังได้เงินแล้วได้นำไปซื้อโทรศัพท์มือถือ ไอโฟน 14 จำนวน 2 เครื่อง และของใช้ที่จำเป็น เพื่อหนีต่อ แต่มาถูกจับได้เสียก่อน


ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์รวมข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!