ข่าวใหม่อัพเดท » ตร.รวบแล้ว โจรแต่งแก้ปฉกเงิน กว่า 3.6 ล้านบาท

ตร.รวบแล้ว โจรแต่งแก้ปฉกเงิน กว่า 3.6 ล้านบาท

22 กันยายน 2022
0

ชลบุรี – ตร.รวบแล้ว โจรแต่งแก้ปฉกเงิน กว่า 3.6 ล้านบาท

ภาพกล้องวงจรปิด จับภาพ ผู้ต้องหาซึ่งเป็นผู้หญิงเดินออกจากธนาคาร มีน้องชายผู้ต้องหาจอดรถจยย. รออยู่ ขณะนี้ตำรวจสืบสวนภาค 2 ควบคุมตัวได้พร้อมของกลางเป็นเงินที่เหลืออยู่ 3 ล้าน 2 แสนบาท

ภาพกล้องวงจรปิดของอีกมุมหนึ่งบนถนนสาย ชลบุรี – บ้านบึง เขตเทศบาลเมืองบ้านบึง อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี จับภาพนางสาวประภาพร บุญมีสนม อายุ 29 ปี เดินถือกระเป๋าสีดำ และ มีนายกฤษชภัชร์ สุรกุล อายุ 24 ปี เป็นคนขับ สะพายกระเป๋าเป้ที่มีเงินสด 3,460,000 บาท โดยมีนายจตุพล บุญมีสนม อายุ 27 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ มาจอดคอยอยู่ห่างประมาณ 50 เมตร หลังจากนั้นได้สร้างสถานการณ์ทำทีขี่รถจยย. ไปที่รถตู้และอ้างเป็นสามีทะเลาะกับคนขับรถว่าเป็นชู้ หลังจากนั้นได้ฉกกระเป๋าเป้ไป มีคนเห็นเหตุการณ์หลายคนแต่ไม่กล้าช่วยเหลือ คิดว่าเป็นเรื่องครอบครัว ขณะนี้ทั้ง 2 คน ถูกจับกุมตัวได้แล้ว

โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สืบสวนภาค 2 ได้ควบคุมตัวสอบสวนเพิ่มเติม พร้อมด้วยของกลางเป็นเงินสด จำนวน 3 ล้าน 2 แสนบาท ที่เหลือจากจำนวน 3 ล้าน 6 แสน 6 หมื่นบาท ขณะนี้อยู่ในระหว่างการสอบสวนถึงเงินที่หายไป ว่านำไปใช้จ่ายอะไร ซึ่งจะนำตัวไปแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนในวันพรุ่งนี้ (22 กันยายน ) ส่วนสาเหตุผู้หญิงพี่สาวอ้างว่ามีหนี้สินอยู่เป็นจำนวนมาก จึงชักชวนน้องชายไปก่อเหตุ แต่ไม่แนบเนียนจนถูกตำรวจ จับได้ดังกล่าว


ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์รวมข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!