ข่าวใหม่อัพเดท » ชลบุรี-ช้างพลายทองพูน ตกมัน ทำร้าย งาแทงกระทืบร่างชายชาวต่างชาติ ที่มาปั่นจักรยานออกกำลังกาย ได้รับบาดเจ็บสาหัส

ชลบุรี-ช้างพลายทองพูน ตกมัน ทำร้าย งาแทงกระทืบร่างชายชาวต่างชาติ ที่มาปั่นจักรยานออกกำลังกาย ได้รับบาดเจ็บสาหัส

24 สิงหาคม 2019
0

          เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 24 ส.ค. 62 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาได้รับแจ้งเหตุช้างตกมันทำร้ายคนได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย อยู่ที่บริเวณซอยหนองไม้แก่น 19 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

         หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่และหน่วยกู้ชีพสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยารุดตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ ในที่เกิดเหตุบริเวณป่าหญ้าข้างทางซอยหนองไม้แก่น 19 พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายชาวต่างชาติ เลือดไหลบริเวณขาซ้ายไม่สามารถขยับตัวได้ ใกล้เคียงกันพบรถจักรยานปั่น ล้มตะแคงอยู่ในสภาพล้อเบี้ยวไม่สามารถขับขี่ได้ ในขณะเดียวกันยังพบว่ามีเจ้าหน้าที่ของแคมป์ช้างพัทยากำลังช่วยกันกันช้างที่ทำร้ายชาวต่างชาติให้ออกให้ไกลจากจุดเกิดเหตุเพื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยจะได้เข้าทำการช่วยเหลือ จากการ

          สอบถามควาญช้างตกมันที่ก่อเหตุทำร้ายชาวต่างชาติในครั้งนี้ทราบว่าชื่อพลายทองพูน เพศผู้ อายุ 38 ปี เพิ่งย้ายมาจากแคมป์ช้างที่สุโขทัยได้ 1 เดือน ในช่วงเช้าที่ผ่านมาพลายทองพูนเกิดอาการตกมันดิ้นจนหลุดจากโซ่ จากนั้นวิ่งออกมาจากแคมป์ ซึ่งตนเองและเพื่อนควาญช้างด้วยกันก็พยายามไล่ตามมากระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุได้มีชาวต่างชาติที่ปั่นจักรยานออกกำลังมาเห็นช้างพลายทองพูนเข้าจึงหยุดดู จึงถูกช้างพลายทองพูนวิ่งปรี่เข้าไปทำร้ายด้วยการใช้เท้ากระทืบและใช้งาแทงเข้าหลายครั้ง จนขาซ้ายถูกแทงมีบาดแผลฉกรรจ์และชกซ้ำตามร่างกาย ส่วนรถจักรยานก็ถูกกระทืบจนได้รับความเสียหาย ส่วนช้างพลายทองพูนนั้นในขณะนี้เวลาผ่านไปกว่า 1 ชั่วโมงเจ้าหน้าที่ของแคมป์ช้างได้ติดตามใช้ปืนยิงยาสลบควบคุมไว้ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

พัทยา จ.ชลบุรี / โยธิน พรมแตง -คัมภีร์ อาบสุวรรณ์ -วิรัตน์ ขำแตร -ทนงค์ ปรีเปรม *086-1499878

error: Content is protected !!