ข่าวใหม่อัพเดท » ตร. รู้เบาะแสคนร้ายสวมชุดส่งอาหารก่อเหตุชิงเงินสดกว่า 3.4 ล้านบาท ล่าสุด เจอ รถจยย. คันเกิดเหตุ ถูกทิ้งในป่าอ้อย

ตร. รู้เบาะแสคนร้ายสวมชุดส่งอาหารก่อเหตุชิงเงินสดกว่า 3.4 ล้านบาท ล่าสุด เจอ รถจยย. คันเกิดเหตุ ถูกทิ้งในป่าอ้อย

22 กันยายน 2022
0

ชลบุรี – ตร.รู้เบาะแสคนร้ายสวมชุดส่งอาหารก่อเหตุชิงเงินสดกว่า 3.4 ล้านบาท ล่า สุดเจอรถจยย. คันเกิดเหตุถูกทิ้งในป่าอ้อย

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 21 ก.ย.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัว 2 หนุ่มสาว ที่เป็นคนถ่ายคลิปเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุคนร้ายลงมือทำทีท่าเหมือนมีเรื่องพูดเบี่ยงเบนว่าคนขับรถมายุ่งกับเมียเขาทำไม ก่อนที่จะชิงกระเป๋าหลบหนีไป โดยนายเอ (นามสมมุติเสื่อแดง) ได้เล่าว่าไม่รู้เรื่องที่เขาทะเลาะกัน เห็นมีเหตุจึงยกโทรศัพท์ถ่ายคลิปไว้ เมื่อรู้ว่ามีการชิงเงินกันจึงรู้สึกตกใจ แต่ถ้ารู้ว่าไม่ใช่เรื่องชู้สาว ตนคงต้องวิ่งไปช่วยแน่

ส่วนผู้ต้องสงสัยพนักงานทั้งสองคน ทางตำรวจได้แยกกันสอบเครียด นายกฤษชภัชร์ สุรกุล อายุ 24 ปี คนขับรถ และนางสาวประภาพร บุญมีสนม พนักงานการเงิน ตลอดทั้งวันของเมื่อวานที่ผ่านมาและได้ปล่อยตัวกลับบ้านในเวลา 21.00 น. ของคืนที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้สอบสวนในเบื้องต้นไม่พบข้อสงสัยนายกฤษชภัชร์ แต่ยังคงติดใจนางสาวประภาพร เนื่องจากพบสัญญาณโทรศัพท์ เชื่อมต่อกับผู้ต้องสงสัย คาดว่าน่าจะเป็นน้องชายแต่นางสาวประภาพร ยังคงให้การปฎิเสธไม่รู้ไม่เห็น

โดยเมื่อช่วงเช้า ที่ผ่านมาทางชุดสืบสวน สภ.บ้านบึง ได้ลงพื้นที่ตามกล้องวงจรปิดที่รถจักรยานยนต์ คันก่อเหตุ หลุดหายไปจากกล้องวงจรปิด บริเวณถนน เซิดน้อย – มาบไผ่ หมู่ที่ 5 ตำบลมาบไผ่ อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี พบรถจักรยานยนต์ คันก่อเหตุถูกทิ้งอยู่ในไร่อ้อยห่างจากริมถนนไปประมาณ 100 เมตร เป็นรถจักรยานยนต์ คันเดียวกันตรงตามกล้องวงจรปิดที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ โดยในเบื้องต้นได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานภาค 2 เข้ามาเก็บหลักฐานนำไปประกอบทางคดี หลังพบรถจักรยานยนต์

พ.ต.อ.เอกภพ อินทวิวัฒน์ รองผบก.ภ.จว.ชลบุรี ได้เปิดเผยความคืบหน้าทางด้านคดีว่า ขณะนี้เจอรถจักรยานยนต์ของคนร้ายแล้ว ในขั้นตอนต่อไปคงต้องประสาน พิสูจน์หลักฐานเข้าพิสูจน์ ตอนนี้เรามีเป้าผู้ต้องสงสัยหรือคนร้ายแล้ว คาดว่าไม่นานคงจะได้ตัว

ขณะเดียวกันทางผู้สื่อข่าว ได้รับข้อมูลว่า ขณะนี้ตำรวจกำลังตามประกบตัวผู้ต้องชิงเงิน ที่มีส่วนเกี่ยวข้องเป็นญาติพี่น้องกับทางเสมียนเบิกเงิน ที่อาจมีส่วนรู้เห็น ซึ่งตอนนี้ตำรวจยังเค้นสอบ แต่ยังให้การปฏิเสธ คาดว่าจะสามารถจับตัวได้ในเร็ววันนี้


ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์รวมข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!