ข่าวใหม่อัพเดท » เสพยาจนหลอน อาละวาดรำมีดดาบ ยิงปืน เสียงดังทุกคืน ชาวบ้านหวาดระแวงแจ้งเจ้าหน้าที่ควบคุมตัว

เสพยาจนหลอน อาละวาดรำมีดดาบ ยิงปืน เสียงดังทุกคืน ชาวบ้านหวาดระแวงแจ้งเจ้าหน้าที่ควบคุมตัว

20 กันยายน 2022
0

นครนายก – ชาวบ้านสุดทนแจ้งจับหนุ่มหลอนยาอาละวาดเดินออกจากบ้านรำมีดและชอบยิงปืนยามค่ำคืนชาวบ้านตกใจจนนอนไม่หลับ ต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับกุม

เมื่อเวลา 16.30 น. ของวันที่ 19 กันยายน 2565 ศูนย์วิทยุเมืองนายกได้รับแจ้งเหตุ จากนายไพบูลย์ เฮงประถม อายุ 21 ปี บ้านอยู่ใกล้วัดวังกระโจม ตำบลท่าช้าง อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก ว่ามีนายสมคิด เพาะบุญ อายุ 46 ปี ได้มีอาการเมายาจนหลอน ชอบเอาผ้าโพกหัวออกมานอกบ้านและรำมีดโชว์ พอตกดึกก็จะยิงปืนเสียงดังจนชาวบ้านในระแวกนั้นนอนกันไม่หลับและเกรงจะได้รับอันตราย ศูนย์วิทยุเมืองนายกจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจรถยนต์ รถจักรยานยนต์ไปยังที่รับแจ้ง พบนายไพบูลย์ เฮงประถม เป็นคนแจ้งเหตุ เล่าว่านายสมคิด เพาะบุญ ได้ออกมารำมีดโชว์ที่หน้าบ้าน พอตอนที่ตำรวจมาถึงได้หลบเข้าไปซุกตัวอยู่ในบ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ตะโกนเรียกตัวนายสมคิด เพาะบุญ ให้ออกมาพูดคุยกัน และจับใส่กุญแจมือนำตัวไปตรวจค้นอาวุธภายในบ้าน พบมีดยาว 2 เล่ม, ไม้คมแฝก 2 อัน, และปืนแก๊ปของเด็กเล่น จึงยึดมา เมื่อสอบถามนายสมคิด เพาะบุญ มีอาการพูดจาวกวนไปมาพูดไม่รู้เรื่อง จึงได้ควบคุมตัวส่งสถานีตำรวจเพื่อตรวจหาสารเสพติดและจะได้ดำเนินคดีต่อไป

จากการบอกเล่าของนายไพบูลย์ เฮงประถม ได้เล่าว่าเมื่อประมาณ 3-4 เดือนก่อน น้องชายนายสมคิด เพาะบุญ ชื่อนายขวัญชัย เพาะบุญ ได้เข้าไปขโมยพระพุทธรูปที่วัดวังกระโจม โดยอ้างว่าตัวเองมีวิชากำบังตัวเคยแก้ผ้าเดินในบริเวณวัด และถูกตำรวจจับกุมไปดำเนินคดีแล้ว และนายสมคิด เพาะบุญ ซึ่งเป็นพี่ชายเพิ่งออกจากคุกมาได้ประมาณ 1 เดือน ก็มาเสพยาจนหลอนชอบถือมีดยาวออกมารำโชว์และยิงปืนทุกคืนสร้างความหวาดกลัวให้กับชาวบ้านจนนอนไม่หลับ จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาควบคุมตัวไปหาสารเสพติดและดำเนินคดีต่อไป


เนรมิต มงคลกิตติกานต์
ข่าวจังหวัดนครนายก

error: Content is protected !!