ข่าวใหม่อัพเดท » สมาคมภริยาทหารเรือ มอบคอมพิวเตอร์ แอร์ อุปกรณ์การเรียนและอุปกรณ์กีฬาให้กับโรงเรียนบ้านหาดเล็ก

สมาคมภริยาทหารเรือ มอบคอมพิวเตอร์ แอร์ อุปกรณ์การเรียนและอุปกรณ์กีฬาให้กับโรงเรียนบ้านหาดเล็ก

20 กันยายน 2022
0

ตราด – สมาคมภริยาทหารเรือ มอบคอมพิวเตอร์ แอร์ อุปกรณ์การเรียนและอุปกรณ์กีฬาให้กับโรงเรียนบ้านหาดเล็ก

เมื่อวันที่ 18 ก.ย.65 ที่โรงเรียนบ้านหาดเล็ก ต.หาดเล็ก อ.คลองใหญ่ จ.ตราด คุณศิริรัตน์ นิลสมัย นายกสมาคมภริยาทหารเรือ พร้อมคณะฯ เดินทางมามอบคอมพิวเตอร์ แอร์ อุปกรณ์การเรียน และอุปกรณ์กีฬา ให้กับโรงเรียนบ้านหาดเล็ก พร้อมทั้งเยี่ยมบำรุงขวัญให้กำลังใจประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วมจังหวัดตราด โดยมี น.ส.กิจปภา ประสิทธิเวช นายกเทศมนตรีตำบลหาดเล็ก นายวิชัย กิมสร้อย ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 รองนายกเทศบาลตําบลหาดเล็ก นายประศาสน์ เกตุบรรเทิง ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านหาดเล็ก คณะครู นักเรียน และผู้ปกครองให้การต้อนรับ

นายกสมาคมภริยาทหารเรือ กล่าวว่า วัตถุประสงค์ในการเดินทางมาพื้นที่จังหวัดตราดในครั้งนี้ เพื่อมอบคอมพิวเตอร์ให้กับโรงเรียนบ้านหาดเล็ก เนื่องจากยังขาดแคลนอุปกรณ์คอมพิวเตอร์สำหรับการเรียนการสอน ให้นักเรียนที่อยู่ห่างไกลได้มีคอมพิวเตอร์ใช้งานอย่างทั่วถึง เกิดการเรียนรู้ข่าวสารต่างๆ โดยเฉพาะเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าและพัฒนาอยู่ตลอดเวลา ชีวิตประจำวัน อีกทั้งยังสามารถต่อยอดก่อเกิดนวัตกรรมในการเรียนการสอนต่อไปได้ และเพิ่มความสะดวกการศึกษาในรูปแบบออนไลน์ รวมถึงการค้นคว้าหาข้อมูลที่ทันเหตุการณ์ในปัจจุบัน

พร้อมกันนี้ได้มอบอุปกรณ์การเรียนและอุปกรณ์กีฬาให้กับทางโรงเรียนบ้านหาดเล็ก และมอบห้องคอมพิวเตอร์ที่ก่อสร้างแล้วเสร็จมอบให้โดยมูลค่า 175,000 บาท และเยี่ยมบำรุงขวัญให้กำลังใจประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วมจังหวัดตราดและอําเภอคลองใหญ่ จํานวน 10 ราย จังหวัดตราด 6 ราย อ.คลองใหญ่ 4 ราย


ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี จ.ตราด
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์รวมข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!