ข่าวใหม่อัพเดท » ชมรมกีฬาจักรยานจังหวัดนครนายก ร่วมกับสำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจัด กิจกรรมปั่นจักรยานรักษ์โลกร้อน นครนายก Car Free Day 2022

ชมรมกีฬาจักรยานจังหวัดนครนายก ร่วมกับสำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจัด กิจกรรมปั่นจักรยานรักษ์โลกร้อน นครนายก Car Free Day 2022

18 กันยายน 2022
0

นครนายก – ชมรมกีฬาจักรยานจังหวัดนครนายก ร่วมกับสำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจัด กิจกรรมปั่นจักรยานรักษ์โลกร้อน นครนายก Car Free Day 2022

วันที่ 17 กันยายน 2565 ที่สวนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 เทศบาลเมืองนครนายก อ.เมือง จ.นครนายก นายพงษ์อนันต์ จันทร์ไพร ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนครนายก เป็นประธานเปิดกิจกรรมปั่นจักรยานรักษ์โลกร้อน นครนายก Car Free Day 2022 ระยะทางไป-กลับ 30 กิโลเมตร จากสวนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ไปพุทธอุทยานมาฆบูชาอนุสรณ์ สวนพุทธชยันตี ต.สาริกา อ.เมือง จ.นครนายก โดยมีนายศุภกฤษณ์ จัยสิทธิ์ นายกเทศมนตรีเมืองนครนายก กล่าวต้อนรับ และแพทย์หญิงณัฐพร ประกอบ ประธานชมรมกีฬาจักรยานจังหวัดนครนายก กล่าวรายงาน

ทั้งนี้เพื่อส่งเสริมการออกกำลังกาย ด้วยการปั่นจักรยานไปยังสถานที่สำคัญๆ ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจของประชาชนและนักท่องเที่ยว ที่เดินทางมาหาความสุข สนุกเพลิดเพลินกับบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติ ที่สวยงามในพื้นที่จังหวัดนครนายก ที่มีอยู่หลากหลาย ในการปั่นจักรยานรักษ์โลกร้อน นครนายก Car Free Day 2022 ครั้งนี้ได้รับความสนใจจากชมรมนักปั่น และประชาชนที่ชื่นชอบกีฬาการปั่นจักรยาน เข้าร่วมในกิจกรรมกันเป็นจำนวนมาก ท่านที่สนใจการปั่นจักรยาน สามารถเข้าร่วมกิจกรรมกับทางชมรมฯ ได้ทุกวัน


เนรมิต มงคลกิตติกานต์
ข่าวจังหวัดนครนายก

error: Content is protected !!