ข่าวใหม่อัพเดท » ปู่วัย 83 ขับจยย.ข้ามถนนตัดหน้ากระบะชนดับคาที่

ปู่วัย 83 ขับจยย.ข้ามถนนตัดหน้ากระบะชนดับคาที่

18 กันยายน 2022
0

วันที่ 16 ก.ย.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าศูนย์วิทยุกู้ภัยมูลนิธิหลวงพ่อในกุฎิ วัดกุยบุรี รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุ รถกระบะชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บนถนนเพชรเกษม ฝั่งล่องใต้ บริเวณจุดกลับรถบ้านดอนกลาง ต.สามกระทาย อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ จึงออกตรวจสอบ พร้อมด้วยตำรวจทางหลวงและกู้ภัยตำรวจทางหลวงจุดกุยบุรี พร้อมสายตรวจรถยนต์ สภ.สามกระทาย

ที่เกิดเหตุ บนถนนเลนขวา พบร่างชายสูงอาย สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นลายสก๊อตสีเทา นุ่งกางเกงขาสั้นสีส้ม นอนคว่ำหน้ากับพื้น ตรวจสอบพบว่าเสียชีวิตแล้ว ทราบชื่อต่อมาว่า นายบุญชู บุญเหลือ อายุ 83 ปี ชาวตำบลสามกระทาย ใกล้กันพบชิ้นส่วนของรถจักรยานยนต์หล่นกระจัดกระจาย รวมทั้งไฟท้ายและป้ายทะเบียน ห่างออกไปประมาณ 30 เมตร ที่ไหล่ทาง พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีแดง ล้มตะแคงอยู่ช่วงไฟท้ายและป้ายทะเบียนหลุดออกไปจากการถูกชน
ห่างออกไปจากที่เกิดเหตุประมาณ 500 เมตร พบรถกระบะ 4 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน บฉ 9937 นราธิวาส แบบมีรั้วเหล็ก บรรทุกสินค้ามาเต็มคัน จอดอยู่ สภาพกันชนหน้าทางซ้ายและไฟหน้าซ้ายแตก ที่กระจกหน้าทางซ้ายมีร่องรอยร่างของผู้ตายกระแทกจนเส้นผมติดอยู่ที่กระจกจำนวนหนึ่ง ข้างรถพบคนขับทราบชื่อว่า นายวันนูรฮาฟีซี ดอหิ อายุ 20 ปี เป็นคนขับ ยืนรอให้การต่อเจ้าหน้าที่อยู่

จากการสอบถามเบื้องต้น นายวันนูรฮาฟีซี ให้การว่า ตนเองขับรถนำสินค้าจะไปส่งที่ อ.สุไหงโกลก จ.นราธิวาส เมื่อถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางแยกและจุดกลับรถ ก็มีรถจักรยานยนต์ของผู้ตายขับขี่ข้ามถนนมาจากทางซ้ายมือ จะข้ามไปทางขวา ซึ่งในตอนแรก ทางนายบัญชูได้จอดรออยู่ไหล่ทาง แต่จู่ๆ ก็ขี่ข้ามถนนตัดหน้าอย่างกะทันหันทำให้หยุดรถไม่ทันชนรถจักรยานยนต์อย่างจัง จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว


นัคริทร์ /ข่าวประจวบ/รายงาน

error: Content is protected !!