ข่าวใหม่อัพเดท » นครสวรรค์ พิธีเปิดการแข่งขันกีฬาสี “เจ้าคุณเทพเกมส์ ” ประจำปีการศึกษา 2565

นครสวรรค์ พิธีเปิดการแข่งขันกีฬาสี “เจ้าคุณเทพเกมส์ ” ประจำปีการศึกษา 2565

10 กันยายน 2022
0

นครสวรรค์ พิธีเปิดการแข่งขันกีฬาสี “เจ้าคุณเทพเกมส์ ” ประจำปีการศึกษา 2565

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 8 เดือน กันยายน พ.ศ. 2565 ที่สนามกีพาโรงเรียนวัดเทพสุทธาวาส หมู่ที่ 9 ตำบลหนองกลับ อำเภอหนองบัว จังหวัดนครสวรรค์ นายเศรษฐา พันธ์วิริยะพงษ์ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครสวรรค์ เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬาสี “เจ้าคุณเทพเกมส์ ” ประจำปีการศึกษา 2565 โดยมีนายชูศักดิ์ น้อยทา ผู้อำนวยการโรงเรียนฯ เป็นประธานจัดการแข่งขัน นางอารีย์ การะเกตุ คณะกรรมการจัดการแข่งขันกีฬาภายในโรงเรียนฯ เป็นผู้กล่าวรายงาน

นายชูศักดิ์ เผยว่า การแข่งขันกีฬา “เจ้าคุณเทพเกมส์” ประจำปีการศึกษา 2565 ในครั้งนี้ ทางโรงเรียนวัดเทพสุทธาวาส ได้ดำเนินการจัดการแข่งขันกีฬาภายในเป็นประจำทุก ๆ ปี และในปีนี้ ได้ดำเนินการจัดการแข่งขันกีฬาภายในขึ้นระหว่างวันที่ 5 – 8 กันยายน 2565 รวม 4 วัน ซึ่งในการแข่งขันกีฬาสีในครั้งนี้ประกอบด้วย คณะสี 3 สี คือ สีชมพู สีเขียว และสีฟ้าส่วนกีฬาที่จัดให้มีการแข่งขัน คือ ฟุตบอล แชร์บอล เปตอง แบดมินตัน กระต่ายขาเดียว วิ่งเปี้ยว ชักกะเย่อ และกรีฑา

วัตถุประสงค์ของการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ คือ เพื่อให้นักเรียนมีสุขภาพพลานามัยแข็งแรง มีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย หันมาสนใจการเล่นกีฬา รู้จักการทำงานเป็นทีม เสริมสร้างความสามัคคีในหมู่คณะ ฝึกทักษะการเป็นผู้นำ และผู้ตามที่ดี นายชูศักดิ์ กล่าวในท้ายสุด


อารีย์ การะเกตุ รายงาน

error: Content is protected !!