ข่าวใหม่อัพเดท » รถกระบะขับฝ่าสายฝนเสียหลักพลิกคว่ำชนที่กั้นทางสาหัส 2 ราย

รถกระบะขับฝ่าสายฝนเสียหลักพลิกคว่ำชนที่กั้นทางสาหัส 2 ราย

8 กันยายน 2022
0

รถกระบะขับฝ่าสายฝนเสียหลักพลิกคว่ำชนที่กั้นทางสาหัส 2 ราย

เมื่อเวลาประมาณ 03.45 น. วันนี้ (8 ก.ย.65) ศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชาจังหวัดชลบุรีได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ตั้งส่วนบุคคลพลิกคว่ำมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 รายที่บริเวณถนนสายมอเตอร์เวย์กิโลเมตรที่ 90 + 800 จึงประสานรถพยาบาลกู้ชีพโรงพยาบาลแหลมฉบังและโรงพยาบาลพญาไทศรีราชาเข้าร่วมตรวจสอบพร้อมด้วยพันตำรวจตรีภูเดชาเชื่อมั่นพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจทางหลวงเขาเขียวเข้าร่วมตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องปีนแขนเหล็กเข้าไปทำการช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บโดยพบรถยนต์กระบะโตโยต้า ไฮลักซ์ สีดำ หมายเลขทะเบียน กบ 4846 นครสวรรค์ พลิกตะแคงข้างอยู่กลางถนน โดยพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 รายเป็นชาย 1 ราย กระเด็นออกมานอนหมดสติอยู่กลางถนน ทราบชื่อคือ นายสุนทร ดีเทียน อายุ 35 ปี ส่วนอีก 1 รายเป็นผู้หญิง ทราบชื่อคือ นางสาวรัชชาภรณ์ สัตย์ชาพงษ์ อายุ 31 ปี นอนหมดสติอยู่ภายในตัวรถหน้าที่ต้องช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวไปส่งโรงพยาบาลให้แพทย์รักษาเป็นการด่วน

จากนั้นตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบบริเวณที่กั้นราสเหล็กขอบทางด้านซ้ายได้รับความเสียหายเป็นทางยาว คาดว่าทั้งสองคนน่าจะขับขี่มาด้วยความเร็วในระหว่างที่ฝนกำลังตกอาจจะเกิดวูบหรือถนนลื่นทำให้รถเสียหลักพุ่งเข้าชนขอบทางด้านซ้ายก่อนจะพลิกคว่ำทำให้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าวซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งหนึ่ง


ภาพ/ข่าว สมชาย แก้วนุ่ม จ.ชลบุรี
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์รวมข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!