ข่าวใหม่อัพเดท » โรงเรียนน้ำสุดวิไลประชาสรรค์จัดการแข่งขันกีฬาสัมพันธ์ชุมชนในรอบ 30 ปี

โรงเรียนน้ำสุดวิไลประชาสรรค์จัดการแข่งขันกีฬาสัมพันธ์ชุมชนในรอบ 30 ปี

8 กันยายน 2022
0

ลพบุรี – โรงเรียนน้ำสุดวิไลประชาสรรค์จัดการแข่งขันกีฬาสัมพันธ์ชุมชนในรอบ 30 ปี

พ.จ.อ.ณรัฐกรณ์ ทองคง ผอ.รร.น้ำสุดวิไลประชาสรรค์ และนายวิษณุ มีฤกษ์ใหญ่ รอง.ผอ.รร. มอบหมายให้ นายนวพล เงินเมย ครูชำนาญการ, นายณรงค์ศักดิ์ สั่งสอน ครู, และนายอังคาร มณีแก้ว นศ.ฝึกสอน, และคณะครู จัดการแข่งขันกีฬาสัมพันธ์ชุมชนหน่วยงานตำบลน้ำสุด ครั้งที่ 1 ประจำปี 2565 ณ สนามกีฬาโรงเรียนน้ำสุดวิไลประชาสรรค์ ต.น้ำสุด อ.พัฒนานิคม ลพบุรี ภายใต้คำขวัญ “สานสัมพันธ์ สร้างสรรค์สังคม ชื่นชมรู้รักสามัคคี”

สำหรับวัตถุประสงค์ในการจัดการแข่งขันกีฬาชุมชนเพื่อเสริมสร้างความสมัครสมานสามัคคี ระหว่างองค์กร หน่วยงานต่างๆทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคประชาชน ภายในตำบลน้ำสุด และส่งเสริมให้บุคลากรของหน่วยงานและผู้นำองค์กร ขุมชน ออกกำลังกายเป็นแบบอย่างที่ดีแก่ประชาชนและเพื่อเสริมสร้างสุขภาพพลามัยให้สมบูรณ์แข็งแรง โดยมีการแข่งขันกีฬาประเภทต่างๆดังนี้ ฟุตบอล 7 คน วอลเล่ย์บอล(ผสมชายและหญิง) ตะกร้อ เปตอง มีทีมเข้าแข่งขัน 4 ทีม ประกอบไปด้วย

  1. ทีมฝ่ายปกครองตำบลน้ำสุด คณะผู้บริหารสมาชิกสภาฯ พนักงาน เจ้าหน้าที่ อบต.น้ำสุด รพ.สต.น้ำสุด และอสม.ต.น้ำสุด
  2. ทีมสหกรณ์การเกษตรปฏิรูปที่ดินพัฒนานิคมสามจำกัด
  3. ทีมสถานีตำรวจภูธร สภ.มะนาวหวาน
  4. และทีมผู้บริหารและคณะครูโรงเรียนน้ำสุดวิไลประชาสรรค์

โดยในพิธีเปิดในภาคเช้า ได้รับเกียรติจาก นายนนท์ รักไทย ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 1 ต.น้ำสุดและประธานคณะกรรมการสถานศึกษาฯ รร.น้ำสุดวิไลประชาสรรค์ ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิด
นักกีฬาอาวุโสได้รับเกียรติจาก นายคง เมืองเกิด ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 5 ต.น้ำสุด และนักกีฬาวิ่งคบเพลิงได้รับเกียรติจาก นายธาตรี บุญนาที ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 6 ต.น้ำสุด

ในส่วนของพิธีปิดการแข่งขันกีฬาสัมพันธ์ชุมชน ได้รับเกียรติจาก นายเดชวุฒิ นิลแย้ม นายอำเภอพัฒนานิคม และนางปวีณา นิลแย้ม ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคมและนายกกิ่งกาชาดอำเภอพัฒนานิคม ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีปิดและมอบถ้วยรางวัล ช่วง Sport Night มีการแสดงแอโรบิกแดนซ์ จากนักเรียน รร.น้ำสุดวิไลประชาสรรค์ และจับฉลากหางบัตรโต๊ะจีนแจกรางวัล โดยรางวัลที่แจกได้รับความสนับสนุนจาก นายสมหมาย บุ่งแก้ว รองประธานสภา อบต.น้ำสุด ซึ่งบรรยากาศในงานเป็นไปด้วยความสนุกสนานและอบอุ่น มีการเซอร์ไพร เป่าเค้กวันเกิดให้กับ ประธานชมรมศิษย์เก่า รร.บ้านน้ำสุดอีกด้วย

ในการนี้นางปวีณา นิลแย้ม (ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคมและนายกกิ่งกาชาดอำเภอพัฒนานิคม) ได้สนับสนุนถ้วยรางวัลในการแข่งขันทั้งหมดทุกรายการ ชมรมศิษย์เก่า รร.บ้านน้ำสุด มอบทุนการศึกษา จำนวน 10,000 บาท ให้แก่ นักเรียน รร.น้ำสุดวิไลประชาสรรค์ ทีมฅนเมืองย่า ทีม Southern Man และทีมคอแห้ง FC ได้ร่วมกันมอบอุปกรณ์กีฬาและทุนการศึกษาแก่ รร.น้ำสุดวิไลประชาสรรค์ในโอกาสเดียวกันนี้อีกด้วย ซึ่งการจัดการแข่งขันกีฬาสัมพันธ์ชุมชนในครั้งนี้ถือเป็นการจัดการแข่งขันครั้งแรกในรอบ 30 ปี


กฤษณ์ สนใจ ลพบุรี 0890899090

error: Content is protected !!