ข่าวภูมิภาค » นาทีชีวิต กระบะเสยเก๋ง เจ็บทั้งคู่

นาทีชีวิต กระบะเสยเก๋ง เจ็บทั้งคู่

4 กันยายน 2022
0


เพชรบูรณ์ – กระบะเสยเก๋ง เจ็บทั้งคู่ ส่วนคนขับรถยนต์เก๋งติดคาภายใน อาสากู้ภัย ต้องเร่งให้ความช่วยเหลือ รีบนำตัวออกจากตัวรถ เพื่อส่งโรงพยาบาล

ศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุ สภ.ชนแดน ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถยนต์เก๋ง ชนกับรถยนต์ กระบะ เหตุเกิดบนทางหลวง 1205 สายชนแดน- วังหิน บริเวณ หมู่ 5 บ้านหนองตาด ต.พุทธบาท อ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์ จึงทำการประสานพนักงานสอบสวน แพทย์เวรโรงพยาบาลชนแดน พร้อม อาสา ร่วมกตัญญู ชนแดน ร่วมอำนวยความสะดวก

ในที่เกิดเหตุพบ รถยนต์ เก๋ง ยี่ห้อ ซูซูกิ สีดำ ทะเบียน 5 กฮ 2074 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าของตัวรถพังเสียหาย พบคนเจ็บเป็นคนขับซึ่งติดอยู่ภายในรถยนต์คันเกิดเหตุ ทราบชื่อคือ นางปราณี เกิดนาน อายุ 32 ปี บ้านเลขที่ 97 หมู่ 7 ต.ซับเปิบ อ.วังโป่ง จ.เพชรบูรณ์ บาดเจ็บสาหัส ทางอาสากู้ภัย จ้องเร่งให้ความช่วยเหลือ เพื่อนำตัวส่งโรงพยาบาลชนแดน ใกล้กันพบรถยนต์กระบะ 4 ประตู ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ทะเบียน 1 ขฎ 1885 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้ารถพังเสียหาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายใน ทราบชื่อคือ ส.ต.ท.คุณากรณ์ ยุบลเขต อายุ 25 ปี เป็นครูอยู่ที่โรงเรียน ตชด.โป่งตะแบก ต.พุทธบาท อ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งเจ้าตัวนั่งอยู่ในรถในสภาพมึนงง และทำท่าจะไม่ยอมลงจากตัวรถ

เบื้องต้น ทราบว่า รถยนต์กระบะ กำลังเดินทางจะไปที่โรงเรียนบ้านโปงตะแบก ต.พุทธบาท ส่วนรถเก๋งจะเดินทางไปที่ อำเภอหนองไผ่ พอมาถึงที่เกิดเหตุรถเกิดเสียหลักชนประสารงากันอย่างรุนแรง ทำให้รถทั้ง2 คันพังเสียหายยับเยิน ขณะที่ผลคดี จะต้องรอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ กองวิทยาการพิสูจน์หลักฐาน มาตรวจสอบที่เกิดเหตุให้แน่ชัดอีกครั้ง


เดชา มลามาตย์/มนสิชา คล้ายแก้ว

error: Content is protected !!