ข่าวใหม่อัพเดท » สืบสวนตม.3​ รวบหม่องโหด แค้นแอบจีบเมีย แทงหนุ่มเพื่อนร่วมชาติดับ

สืบสวนตม.3​ รวบหม่องโหด แค้นแอบจีบเมีย แทงหนุ่มเพื่อนร่วมชาติดับ

22 สิงหาคม 2019
0

          วันนี้​ วันพฤหัสบดีที่ 22 ส.ค.62 เวลา 10.30 น.​ณ โถงทางเข้าชั้น 1 อาคาร 2 สตม.(สวนพลู) กทม. : พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผบช.สตม.​ พร้อม​ด้วยพล.ต.ต.ภาคภูมิภิภัทฒ์ สัจจพันธุ์,พล.ต.ต.กฤษกร พลีธัญญวงศ์,พล.ต.ต.อิทธิพล อิทธิสารรณชัย,พล.ต.ต.ณฐพล แสวงกิจ,พล.ต.ต.สรายุทธ สงวนโภคัย รองผบช.สตม.,พล.ต.ต.สุรพงษ์ ชัยจันทร์ รอง ผบช.ภ.7 ปฏิบัติราชการ รองผบช.สตม.,พล.ต.ต.อาชยน ไกรทอง ผบก.ตม 3,พ.ต.อ.ภาส สิริสุขะ รองผบก.ตม.3,พ.ต.อ.สถิตย์ พรมอุทัย รองผบก.สส.ภ.2 ปฏิบัติราชการ สตม.,พ.ต.อ.รัชธพงศ์ เตี้ยสุด ผกก.สส.บก.ตม.3 และ พ.ต.ท.ปริวัฒน์ สัจจาพันธ์ สวญ.ตม.จ.สมุทรสงครามร่วมแถลงข่าวการจับกุมคนร้าย ดังนี้

          เมื่อวันที่ 18 ส.ค.62 เจ้าหน้าที่ กก.สส.บก.ตม.3 ร่วมกับ ตม.จ.สมุทรสงคราม และ เจ้าหน้าที่ศูนย์ปราบรามอาชญากรรมข้ามชาติ สตม. ร่วมกันจับกุมตัวนายอู หรือ MR.OO อายุ 22 ปี สัญชาติเมียนมา ตามหมายจับของศาลจังหวัดสมุทรสงคราม เลขที่ จ.50/2562 ลงวันที่ 17 ส.ค.62 ซึ่งต้องหากระทำผิดฐาน “ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา และพกพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร”

          โดยเมื่อวันที่ 15 ส.ค.62 เวลาประมาณ 18.20 น. นายอู หรือ MR.OO ได้ทำร้ายร่างกายภรรยาตนเองชื่อ MRS.THEIN สัญชาติ เมียนมา ที่บริเวณห้องพัก หลังจากนั้นได้ไปก่อเหตุใช้อาวุธมีคมปลายแหลม แทงนายซามินออ อายุ 32 ปี เพื่อนชาวเมียนมา จำนวน 2 แผลโดยแทงที่บริเวณด้านหลังได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ที่บริเวณข้างห้องเช่าไม่ทราบเลขที่ข้างร้านแม่สะอาด ม.6 ต.แหลมใหญ่ อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม

สาเหตุเนื่องมาจากนายอู หรือ MR.OO หึงหวงภรรยา เพราะเข้าใจผิดคิดว่าผู้ตายจะมาจีบภรรยาของตนเอง หลังก่อเหตุเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ได้สืบทราบว่า ผู้ต้องหาได้หลบหนีมาอยู่ที่ยูงทองอพาร์ทเม้นท์ เลขที่ 61/7 หมู่ 17 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จว.ปทุมธานี และดำเนินการจับกุมตัวส่ง พงส.สภ.เมืองสมุทรสงคราม ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

          พล.ต.ท.สมพงษ์​ฯ​ กล่าวว่า​ ขอประชาสัมพันธ์​ให้ท่านทราบว่า สตม. มีมาตรการในการตรวจสอบ กวดขัน และปราบปรามการกระทำความผิดในด้านต่างๆ รวมทั้งดำเนินการตรวจสอบชาวต่างชาติที่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม กระทำผิดกฎหมาย ก่อเหตุอันตรายต่อความสงบสุขและความปลอดภัยในชีวิตทรัพย์สินของประชาชน ทำให้เกิดความเสียหายต่อภาพลักษณ์ของประเทศชาติ

          หากประชาชนท่านใดพบเห็นเบาะแสการกระทำความผิด กรุณาแจ้งมายัง สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง เลขที่ 507 ซ.สวนพลู แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพมหานคร 10120 หรือที่หมายเลขโทรศัพท์ 1178 หรือที่ www.immigration.go.th จักขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

สุรเชษฐ​ ศิลา​นนท์​ รายงาน​

error: Content is protected !!