ข่าวใหม่อัพเดท » เทลเลอร์หลุดโค้ง ซัดเสาไฟฟ้าทำการจราจรเป็นอัมพาตนานนับชั่วโมง

เทลเลอร์หลุดโค้ง ซัดเสาไฟฟ้าทำการจราจรเป็นอัมพาตนานนับชั่วโมง

31 สิงหาคม 2022
0

ประจวบฯ – เทลเลอร์หลุดโค้งซัดเสาไฟฟ้าทำการจราจรเป็นอัมพาตนานนับชั่วโมง

เมื่อเวลาประมาณ 05.30 น. วันที่ 30 ส.ค.65 สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วงเสียหลักชนเสาไฟฟ้าล้มกีดขวางถนนเพชรเกษมฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ ทำให้การจราจรเป็นอัมพาตรถไม่สามารถวิ่งสัญจรเข้าสู่กรุงเทพฯได้ เหตุเกิดบริเวณระหว่างหลักกิโลเมตรที่ 296-297 บ้านทุ่งมะเม่า ต.อ่าวน้อย อ.เมือง จ.ประจวบฯ หลังได้รับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมตรวจสอบและเข้าให้ความช่วยเหลือบริการประชาชน

โดยที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่ 500 สีขาว หมายเลขทะเบียนส่วนหัว 71-5890 สงขลา ตัวพ่วง หมายเลข 71-5953 สงขลา พลิกตะแคงข้างอยู่บริเวณข้างทางมีเสาไฟฟ้าขนาดใหญ่หักโค่นได้รับความเสียหายจำนวน 2 ต้น และล้มกีดขวางการจราจรบนถนนเพชรเกษมฝั่งขาเข้า กทม.จนรถไม่สามารถวิ่งผ่านไปได้ทำให้รถติดยาวหลายกิโลเมตร นานหลายชั่วโมง

จากนั้นได้ประสานเจ้าหน้าที่การไฟฟ้ามาตัดสัญญาณไฟเพื่อป้องกันอันตรายและใช้รถเทรลเลอร์พลเมืองดีลากเสาไฟที่กีดขวางถนนเข้าข้างทางเพื่อเปิดการจราจรให้รถสามารถวิ่งผ่านไปได้ ส่วนคนขับปลอดภัยไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างได

นายสุธรรม พันธ์แก้ว อายุ 48 ปี คนขับรถบรรทุกพ่วงผู้ประสบเหตุเล่าว่า ตนเองได้ขับรถพ่วง 22 ล้อ ตู้คอนเทนเนอร์ซึ่งเป็นตู้เปล่ามาจากจังหวัดสงขลา มุ่งหน้าไปบรรทุกผลไม้ที่จังหวัดปทุมธานีเพื่อนำกลับไปส่งที่จังหวัดสงขลา ขณะระหว่างเดินทางเมื่อถึงทางโค้งจุดเกิดเหตุตนเองได้ขับรถเพลินจนรถตกไหล่ทางและพยายามบังคับรถขึ้นมาบนถนนตามปกติ แต่ตัวพ่วงท้ายรถได้ไปเกี่ยวกับสายไฟทำให้รถตนเองเสียหลักฟาดกับเสาไฟฟ้าและทำให้ดึงรั้งสายไฟจนเสาไฟฟ้าหักโค่นได้รับความเสียหายแบบที่เห็นตามภาพ


นัครินทร์/ข่าวประจวบฯ(0628252546)

error: Content is protected !!