ข่าวใหม่อัพเดท » เกิดเหตุร้านข้าวมันไก่ระเบิด บาดเจ็บสาหัส 1 ราย อาคารเสียหายทั้งหลัง

เกิดเหตุร้านข้าวมันไก่ระเบิด บาดเจ็บสาหัส 1 ราย อาคารเสียหายทั้งหลัง

30 สิงหาคม 2022
0

เกิดเหตุร้านข้าวมันไก่ระเบิด ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย อาคารเสียหายทั้งหลัง ละแวกใกล้เคียงได้รับความเสียหายกระจกหน้าร้านแตกหมด

เมื่อเวลา 5.30 น. ของวันที่ 30 สิงหาคม 2565 เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยาได้รับแจ้งมีเหตุระเบิดที่ร้านข้าวมันไก่ย่านพัทยากลาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ขอให้เจ้าหน้าที่รีบมาช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ และผู้ที่ติดอยู่ภายในอาคารพาณิชย์ ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 2 ชั้นด้านล่างเป็นร้านขายยา และขายข้าวมันไก่ ชื่อร้านเจ๊จ๋า ตั้งอยู่ที่ 328 หมู่ 10 ถนนพัทยากลางตำบลหนองปรืออำเภอบางละมุงจังหวัดชลบุรี สภาพพังเสียหายยับเยินข้าวของเกลื่อนกระจัดกระจายหลังคาเปิดออกหมดทั้งหลัง

เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทราบว่ามีผู้บาดเจ็บอยู่ด้านหลังร้านชื่อนายกิจเป็นคนสัญชาติลาว อายุ 29 ปี ขณะนี้ยังไม่ทราบสาเหตุว่าเกิดเหตุระเบิดจากสาเหตุใด ต้องรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดชลบุรีเข้าตรวจสอบอีกครั้งหนึ่ง

จากการสอบถามวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างได้ทราบว่าขณะนั่งรอผู้โดยสารอยู่ได้ยินเสียงเหมือนกับระเบิด หันไปดูก็พบว่ามีข้าวของกระเด็นออกมาเกลื่อนกระจายเต็มพื้นถนน จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยาให้รีบรุดมาช่วยเหลือผู้ที่ติดภายในตัวอาคารและผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ และ เมื่อเวลา 6.00 น. พ.ต.อ. กุลชาติ กุลชัยผู้กำกับการ สภ.เมืองพัทยา ได้ร่วมกับพนักงานสอบสวนตรวจสอบที่เกิดเหตุ จากการสอบถามเจ้าของร้านข้าวมันไก่ ก็ยังไม่ทราบว่าเกิดขึ้นด้วยสาเหตุใด


ภาพ/ข่าว
นายโยธิน พรมแตง
ศูนย์ข่าวพัทยา
รายงาน
Cr.สินติภาพ จัดให้

error: Content is protected !!