ข่าวใหม่อัพเดท » สลด !! ไฟไหม้บ้านผู้พิการ 3 ราย ผู้ว่าราชการ รุดบัญชาการเอง

สลด !! ไฟไหม้บ้านผู้พิการ 3 ราย ผู้ว่าราชการ รุดบัญชาการเอง

25 สิงหาคม 2022
0

จังหวัดลพบุรี – ผู้ว่าฯ ลพบุรี รุดบัญชาการณ์เหตุการณ์เพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชนจำนวน 2 หลัง ในพื้นที่ ต.กกโก อ.เมืองลพบุรี สลดไฟไหม้ครั้งนี้เป็นบ้านของผู้พิการสูงวัยถึง 3 ราย ทางเข้าดับเพลิงเป็นเส้นทางคับแคบยากต่อการช่วยเหลือ ไฟได้ลุกลามจนวอด

เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2565 เวลา 20.56 น. ร.ต.อ. เอกวิทย์ ทองทุ่ม รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมือง ได้รับแจ้งเกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชนในพื้นที่ ต.กกโก อ.เมือง จ.ลพบุรี จึงได้เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุพร้อมทั้งประสานรถน้ำดับเพลิงรุดเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ ได้รับความเสียหาย 2 หลังคาเรือน โดยบ้านต้นเพลิงเป็นบ้านของนางเริ่ม โสดา อายุ 65 ปี เลขที่ 28 หมู่ 2 ต.กกโก อ.เมือง จ.ลพบุรี มีผู้พักอาศัยอยู่ 4 คน ไฟได้ลามไปยังบ้าน เลขที่ 2 หมู่ 2 ต.กกโก อ.เมือง จ.ลพบุรี มีผู้พักอาศัยอยู่ 4 คน มีนางแฉล้ม อ่อนเงิน อายุ 66 ปี เป็นเจ้าของบ้าน ได้รับบาดเจ็บจากไฟลวกและเข้ารักษาอาการที่ โรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช นายเอะ นายแต้ม และนายทองแถม อ่อนเงิน ซึ่งทั้ง 3 คนพิการเป็นใบ้ส่วนนายทองแถมมีอาการจิตเวชร่วมด้วย

จากสถานการณ์เกิดเพลิงไหม้ดังกล่าว นายนิวัฒน์ รุ่งสาคร ผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี ได้รุดไปยังที่เกิดเหตุเพื่อบัญชาการสถานการณ์ พร้อมทั้งว่าที่ร้อยตรีทรงพล แป้นแก้ว นายอำเภอเมืองลพบุรี โดยได้ระดมหน่วยงานที่เข้าช่วยเหลือในการดับเพลิงในพื้นที่ใกล้เคียงกว่า 5 คัน แต่เนื่องกจาเส้นทางการเข้าช่วยเหลือคับแคบยากต่อการดับเพลิง เพลิงได้ไหม้ลุกลามจนวอดไปทั้งสองหลัง ส่วนสาเหตุและความเสียหายอยู่ระหว่างการสำรวจตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ โดยหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะได้ให้ความช่วยเหลือครอบครัวผู้ประสบภัยอย่างเร่งด่วนต่อไป


กฤษณ์ สนใจ ลพบุรี 0890899090

error: Content is protected !!