ข่าวใหม่อัพเดท » หนุ่มใหญ่วัย 47 ปี กับ เพื่อนวัย 60 ปี นั่งสูบบุหรี่ขอบบ่อ ฝาบ่อแตก พลัดตกบ่อน้ำลึกกว่า20 เมตร ดับ 1 เจ็บ 1

หนุ่มใหญ่วัย 47 ปี กับ เพื่อนวัย 60 ปี นั่งสูบบุหรี่ขอบบ่อ ฝาบ่อแตก พลัดตกบ่อน้ำลึกกว่า20 เมตร ดับ 1 เจ็บ 1

21 สิงหาคม 2022
0

หนุ่มใหญ่วัย 47 ปี กับ เพื่อนวัย 60 ปี นั่งสูบบุหรี่ขอบบ่อ ฝาบ่อแตก พลัดตกบ่อน้ำลึกกว่า20 เมตร ดับ 1 เจ็บ 1

เหตุเวลา 10.00 น. หน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ พัทยา ได้รับแจ้งมีเหตุคนตกบ่อลีก ที่หนองปลาไหลซอย 1 ต.หนองปลาไหลอ.บางละมุง ชลบุรี ขอความช่วยเหลือด่วน หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุพบเป็นบ่อน้ำหน้าบ้าน มีน.ส.ดาวประกาย ศรีแก้ว อายุ 45 ปี เล่าว่า ตนเองอยู่นอกบ้านไม่เห็นพ่อเลี้ยง และน้าชาย ซึ่งเคยชอบมานั่งสูบบุหรี่ที่บ่อน้ำทั้ง 2 คน จึงโทรศัพท์หาทั้ง 2 คน ไม่มีเสียงตอบรับ จึงเดินไปดูที่บ่อน้ำ พบว่าฝาบ่อไม่มีจึงชะโงกดูพบว่าพ่อเลี้ยงของตนคือนายสุพรรณ์ บุญเตือนอายุ 60 ปี ใช้มือเกาะท่อพีวีซีสูบน้ำ ร้องขอความช่วยเหลืออยู่ด้านล่าง ซึ่งลีกประมาณ 25 เมตร ส่วนนายละออง เทพาพงษ์ อายุ 47 ปี น้องชายแม่ จมหายไป ต่อมาหน่วยกู้ภัยได้สามารถช่วยนายสุพรรณ์ นำส่ง รพ.บางละมุง ส่วนนายละอองเจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 30 นาที สามารถนำร่างขึ้นมาได้

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายสุพรรณ์ และ นายละออง ซึ่งทั้งคู่ มักจะมานั่งสูบบุหรี่คุยกันที่ขอบบ่อทุกเช้า แต่เช้านี้ก็มานั่งคุยกันแต่โชคร้ายฝาบ่อเก่า และคงรับน้ำหนัก 2 คนไม่ไหวจึงแตก ทำให้นายละออง พลัดตกเป็นแรก และนายสุพรรณ์ พลัดตกตาม แต่นายละอองจมน้ำไปก่อนจึงเสียชีวิต ตำรวจ สภ.หนองปรือ ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานก่อนมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็บกุศลทางศาสนาต่อไป


ภาพ/ข่าว
นายโยธิน พรมแตง
ศูนย์ข่าวชลบุรี สำนักข่าวความมั่นคง
รายงาน
Cr.สินติภาพ จัดให้

error: Content is protected !!