ข่าวใหม่อัพเดท » งามหน้าอีกแล้ว.. เมื่อชาวบ้านขับ จยย.พลัดตกลงไปในบ่อพักท่อระบายน้ำขนาดใหญ่ที่อยู่ระหว่างก่อสร้างจมมิดทั้งคัน

งามหน้าอีกแล้ว.. เมื่อชาวบ้านขับ จยย.พลัดตกลงไปในบ่อพักท่อระบายน้ำขนาดใหญ่ที่อยู่ระหว่างก่อสร้างจมมิดทั้งคัน

18 สิงหาคม 2022
0

งามหน้าอีกแล้ว.. เมื่อชาวบ้านขับ จยย.พลัดตกลงไปในบ่อพักท่อระบายน้ำขนาดใหญ่ที่อยู่ระหว่างก่อสร้างจมมิดทั้งคัน

เวลา 02.00 น. วันที่ 18 ส.ค. 65 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยารับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์พลัดตกลงไปในบ่อก่อสร้างมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย บริเวณพื้นที่ก่อสร้าง ซอยบัวขาว 15 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ. ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพสว่างบริบูรณ์ รุดตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ ในที่เกิดเหตุบริเวณกลางซอยใกล้เคียงโรงแรมแกรนด์อเวนิว พบว่าเป็นพื้นที่ก่อสร้างโดยหน้างานเป็นการขุดวางบ่อพักท่อระบายน้ำขนาดใหญ่ โดยมีการปิดกั้นพื้นที่ห้ามสัญจรผ่านจุดก่อสร้าง ในขณะเดียวกันก็ยังเปิดเป็นทางเบี่ยงขนาดเล็กให้ผู้ที่สัญจรผ่านไปมาและผู้ใช้รถใช้ถนนได้สัญจรผ่าน

ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าภายในพื้นที่ก่อสร้างบ่อพักลึกลงไปประมาณ 3 เมตรพบรถจักรยานยนต์โผล่มาเพียงล้อรถจมอยู่ภายในบ่อใกล้เคียงกันพบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 รายแต่ชาวบ้านได้ช่วยเหลือนำขึ้นมาจากบ่อพักโดยผู้ชายซึ่งเป็นคนขับมีอาการจุกแน่นหน้าอกและผู้หญิงคนซ้อนท้ายมีการบาดเจ็บที่ขาด้านซ้ายและกระดูกชายโครง เจ้าหน้าที่ต้องปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งรักษาตัวต่อยังโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา

จากการสอบถามผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่าผู้บาดเจ็บเป็นแฟนกันพักอาศัยอยู่ในคอนโดก่อนเกิดเหตุได้พากันขี่รถจักรยานยนต์ไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อโดยใช้ทางเบี่ยงขนาดเล็กที่มีการเปิดให้ใช้เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุดินเกิดทรุดตัวและพัดตกลงไปภายในบ่อโชคดีที่ไม่โดนเหล็กเสียบ

ด้านชาวบ้านที่สัญจรผ่านวอนอยากให้หน่วยงานให้ช่วยเร่งรัดดำเนินการก่อสร้างให้แล้วเสร็จในเร็ววันเพราะเกรงว่าเกิดอุบัติเหตุซ้ำซากกับชาวบ้านและนักท่องเที่ยว


ภาพ/ข่าว
นายโยธิน พรมแตง ศูนย์ข่าวพัทยา
รายงาน
Cr.สินติภาพ จัดให้

error: Content is protected !!