ข่าวใหม่อัพเดท » รพ.ค่ายพิชัยดาบหัก และมทบ 35 จัดกิจกรรมการแข่งขันกีฬาภายในหน่วยของข้าราชการ ลูกจ้างและพนักงาน ราชการ ประจำปี 2565

รพ.ค่ายพิชัยดาบหัก และมทบ 35 จัดกิจกรรมการแข่งขันกีฬาภายในหน่วยของข้าราชการ ลูกจ้างและพนักงาน ราชการ ประจำปี 2565

17 สิงหาคม 2022
0

รพ.ค่ายพิชัยดาบหัก และมทบ 35 จัดกิจกรรมการแข่งขันกีฬาภายในหน่วยของข้าราชการ ลูกจ้างและพนักงาน ราชการ ประจำปี 2565

วันที่ 17 สิงหาคม 2565 ณ สนามกีฬาโรงพยาบาลค่ายพิชัยดาบหัก ต.ท่าเสาร์ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ พอ.สุรวุฒิ เอื้อคณิต ผู้อำนวยการ รพ.ค่ายพิชัยดาบหัก เป็นประธานจัดกิจกรรมการแข่งขันกีฬาภายในหน่วยงานของข้าราชการ ลูกจ้างและพนักงานราชการ รพ.ค่ายพิชัยดาบหัก ตามหลักโครงสร้างส่งเสริมสมถภาพร่างกายที่สมบูรณ์แข็งแรงสมวัย ตามตำแหน่งของแต่ละบุคคลมุ่งสู่ความเป็น Soitder Strong Ammy ทั้งนี้กองทัพบก จึงให้ผู้บังคับหน่วยทุกระดับส่งเสริมให้ออกกำลังกายอย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอ เพื่อให้มีร่างกายที่แขงแรงพร้อมเผชิญกับภารกิจที่ได้รับมอบหมายอย่างมีประสิทธิภาพพร้อมทั้งสานความสัมพันธ์อันดีระหว่างกำลังพลภายในหน่วยในการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยมี รท.ปราบ เกตุโต นายทหารพยาบาล เป็นผู้ควบคุมแถว รท.ธงทิว ไพเราะ นายทหารเทคนิคการแพทย์ เป็นผู้กล่าวรายงาน การจัดกิจกรรม

สำหรับ กิจกรรมการแข่งขันกีฬา ได้มีการเดืนขบวนพาเหรดก่อนเริ่มพิธีเปิดงานกีฬาภายในและการแข่งขันกีฬาภายในได้แบ่งออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่
1.กีฬาพื้นบ้าน -ชักเยอร์, -วิ่งสามขา, -กินวิบาก, -เหยียบลูกโป่ง
2.กีฬาสากล -บอลเล่บอล, -ฟุตบอล, -ตระก้อ, -เปตอง

พอ.สุรวุฒิ เอื้อคณิต ผู้อำนวยการค่ายพิชัยดาบหัก กล่าวว่า วัตถุประสงค์ที่ได้จัดการแข่งขันกีฬาในครั้งนี้ ก็เป็นอีกหนึ่งในนโยบายที่ผู้บัญชาการทหารบก ได้เน้นย้ำให้หน่วยส่งเสริมให้กำลังพลได้ออกกำลังกายอย่างต่อเนื่องและสม่ำเสมอ พร้อมเผชิญกับภารกิจที่ได้รับมอบหมาย อย่างมีประสิทธิภาพ สำคัญที่สุดคือต้องการสานความสัมพันธ์อันดี ภายในหน่วยงานเพื่อตอบสนองต่อภารกิจที่ได้รับมอบจากหน่วยเหนือต่อไป


นาคา คะเลิศรัมย์/รายงาน

error: Content is protected !!