ข่าวใหม่อัพเดท » ผู้ใหญ่บ้านถูกยิง เจาะสมอง 2 นัด กู้ภัยเร่งช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

ผู้ใหญ่บ้านถูกยิง เจาะสมอง 2 นัด กู้ภัยเร่งช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

11 สิงหาคม 2022
0

จันทบุรี – ผู้ใหญ่บ้านถูกยิง เจาะสมอง 2 นัด กู้ภัยเร่งช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

ศูนย์กู้ภัยสว่างกตัญญญูธรรมสถานจันทบุรี ได้รับแจ้ง ให้ตรวจสอบ ผู้บาดเจ็บสาเหตุถูกอาวุธปืนยิงที่ศรีษะ บริเวณ ถนนสาย หัวแหลม – มุ่งหน้า ไปทาง อบต.ท่าช้าง ต.ท่าช้าง อ.เมือง จ.จันทบุรี เมื่อไปถึง พบ ผู้บาดเจ็บเป็นชาย นอนจมกองเลือด ซึ่งเบื้องต้นตรวจสอบบาดแผล พบมีรอยกระสุนถูกยิงที่ศรีษะ 2 นัด ทางผู้บาดเจ็บไม่รู้สึกตัว จึงได้ทำการช่วยเหลือฟื้นคืนชีพ และประสานไปยังโรงพยาบาลพระปกเกล้าเพื่อขอรถโรงพยาบาลนำส่งตัวรักษา

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ได้ยินเสียงดังคล้ายปืน จำนวน 5 ครั้ง ซึ่งห่างกัน อีก ราว10 นาที ดึงขึ้นอีก 2 ครั้ง รวม 7 ครั้ง และห็ได้ยินเสียงรถรีบขับออกไป แต่ตนเองก็ไม่กล้าออกมาดูเพราะมันมืดแล้ว พอออกมาดูรถกู้ภัยก็มาถึงแล้ว ถึงได้รู้ว่ามีผู้บาดเจ็บจากเสียงปืนดังกล่าว ซึ่งข้อมูลเบื้องต้น ผู้บาดเจ็บ คือนาย กรกต ศรีสะอาด เป็นผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 6 ตำบลท่าช้าง อ.เมืองจันทบุรี

ทันทีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการตรวจสอบในจุดเกิดเหตุซึ่งใกล้เคียง มีแคมป์คนงานก่อสร้างอยู่ และมีการพบรอยเลือด เข้าไปภายในแคมป์คนงาน จึงได้มีการสั่งปิดและตรวจสอบคนงานทุกคนเพื่อทำประวัติ ไว้ และเรียกเจ้าหน้าที่มาสอบปากคำทุกราย และให้เจ้าหน้าที่พิสูตรหลักฐานลงพื้นที่เก็บรายละเอียดยังจุดเกิดเหตุ ทันที

ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ได้เดินเท้าตรวจสอบรอบๆ พบผู้ต้องสงสัย ซึ่งที่พักใกล้เคียงจุดที่เกิดเหตุ นอนอยู่ใน เมื่อเจ้าหน้าที่สอบถามหลับบอกไม่ได้ยินเสียงอะไรเลย แต่ที่เท้ามีคราบเลือดติดอยู่ และในบ้านก็มารอยเลือด และยังพบท่อนไม้ในสภาพที่หักอยู่ด้วย ทางเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไว้เพื่อไปสอบสวน ต่อไป


ภาพ/ข่าว สุปราณี แก้วหุง จ.จันทบุรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!