ข่าวใหม่อัพเดท » เสี่ยเจ้าของสวนทุเรียน ดับปริศนา!

เสี่ยเจ้าของสวนทุเรียน ดับปริศนา!

9 สิงหาคม 2022
0

เมื่อเวลาประมาณ 08.20 น. ของวันที่ 8 สิงหาคม 2565 รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตอยู่ภายในสวนทุเรียน ซอยคนที ม.6 ต.บ้านนา อ.เมือง จ.ชุมพร ห่างจากถนนเอเชีย 41 ประมาณ 6 กิโลเมตร ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือนายนิวัฒน์ บรรจงการ อายุ 46 ปี พบบาดแผลบริเวณหน้าอกจำนวนสองแผล นอนเสียชีวิตอยู่ใต้ต้นทุเรียนภายในสวน ข้างตัวผู้เสียชีวิตพบอาวุธปืนแบบกึ่งอัตโนมัติ ไม่ทราบขนาด แต่ไม่มีแมกกาซีน

ห่างจากผู้เสียชีวิตไปประมาณ 200 เมตร พบรถกระบะยี่ห้อ อีซูซุ สีขาวหมายเลขทะเบียน กฉ 3941 ชุมพร จอดอยู่บริเวณข้างทางสภาพล้อหลังด้านขวาไม่มีลมยาง ภายในรถยังพบคราบเลือด สันนิษฐานว่าคนร้ายได้ลงมือก่อเหตุทำร้ายผู้ตายขณะนั่งอยู่ภายในรถยนต์ จากนั้นผู้ตายได้วิ่งหนีเข้าไปภายในส่วนทุเรียน และเสียชีวิตดังกล่าว

แพทย์และร้อยเวร กองพิสูจน์หลักฐานร่วมกันตรวจสอบเก็บรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ จากนั้นหน่วยกู้ภัยสายชลชุมพร ได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลชุมพร จากการชันสูตรทราบว่าบาดแผลบริเวณหน้าอกของผู้เสียชีวิต จำนวนสองแผลเกิดจากของมีคมและไม่พบเขม่าดินปืนบริเวณบาดแผลของผู้เสียชีวิต

ญาติผู้เสียชีวิตแจ้งว่าเวลาประมาณ 21.30 น. ของวันที่ 7 ส.ค.2565 ผู้เสียชีวิตได้ออกจากงานแต่งของญาติ โดยได้ขับรถกลับเข้าบ้านตามลำพัง ซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุไม่ไกลนัก
ส่วนมูลเหตุของการเสียชีวิตครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนหาตัวคนร้ายรายนี้แล้วจะรายงานให้ทราบต่อไป


สุรัตน์ รุกเขตต์

ศูนย์ข่าวจังหวัดชุมพร สำนักข่าวความมั่นคงชุมพร-ระนอง

error: Content is protected !!