ข่าวใหม่อัพเดท » สาวใหญ่ เสียบชาร์ตพาวเวอร์แบงทิ้งไว้ ก่อนได้ยินเสียงระเบิด วิ่งมาดูพบไฟกำลังลุกไหม้ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเข้าระงับเหตุ

สาวใหญ่ เสียบชาร์ตพาวเวอร์แบงทิ้งไว้ ก่อนได้ยินเสียงระเบิด วิ่งมาดูพบไฟกำลังลุกไหม้ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเข้าระงับเหตุ

7 สิงหาคม 2022
0

สาวใหญ่เสียบชาร์ตพาวเวอร์แบงทิ้งไว้ ก่อนได้ยินเสียงระเบิด วิ่งมาดูพบไฟกำลังลุกไหม้ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเข้าระงับเหตุ

เวลา 01.30 น. วันที่ 7 ส.ค. 65 เจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองหนองปรือรับแจ้งเหตุไฟไหม้บ้านเรือนประชาชนที่บ้านเลขที่ 68/171 หมู่ 13 หมู่บ้านลลิล ถนนพัฒนาการ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ดับเพลิงพร้อมรถน้ำและหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยารุดตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุพบว่าเป็นบ้าน 2 ชั้นที่บริเวณห้องนอนชั้น 2พบกลุ่มควันพวยพุ่งออกมาจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงเข้าไประงับเหตุและใช้เครื่องดูดระบายควันใช้เวลาประมาณ 15 นาที จึงสามารถเข้าไปตรวจสอบได้

จากการสอบถามนางสุจิตา สุวรรณานนท์ อายุ 62 ปี เจ้าของบ้านในการเล่าว่าในระหว่างที่ตัวเองและสามีกำลังหลับอยู่ในห้องนอนอีกห้องหนึ่งได้ยินเสียงระเบิดดังออกมาจากห้องนอนข้างๆกันซึ่งตนได้เสียบชาร์จพาวเวอร์แบงไว้ไฟกำลังลุกไหม้ที่บริเวณปลั๊กจึงได้พยายามใช้น้ำดับไฟแต่ไม่เป็นผล จึงพยายามแจ้งไปที่เจ้าหน้าที่เข้าระงับเหตุ โชคดีไฟไม่ลุกลาม และไม่มีผู้บาดเจ็บ


ภาพ/ข่าว
นายโยธิน พรมแตง
ศูนย์ข่าวพัทยา รายงาน
Cr.สินติภาพ จัดให้

error: Content is protected !!