ข่าวใหม่อัพเดท » “บ่อนใหญ่” ผู้มี “อิทธิพล” เปิด (เสือมังกร-ไฮโล-ถั่ว) เย้ย “ตร.” ห่าง “สน.” แค่ 200 ม.

“บ่อนใหญ่” ผู้มี “อิทธิพล” เปิด (เสือมังกร-ไฮโล-ถั่ว) เย้ย “ตร.” ห่าง “สน.” แค่ 200 ม.

5 สิงหาคม 2022
0

“บ่อนใหญ่” ผู้มี “อิทธิพล” เปิด(เสือมังกร-ไฮโล-ถั่ว) เย้ย “ตร.” ห่าง “สน. แค่ 200 ม.

วันที่ 3 สิงหาคม 2565 มีชาวบ้านแจ้งเบาะแสมายังผู้สื่อข่าว สำนักข่าวความมั่นคง (www.ข่าวความมั่นคงออนไลน์.com) ว่ามีบ่อนการพนันขนาดใหญ่ มาเปิดให้บริการภายในซอยหมู่บ้านสินทิวาธานี ใก้ลสถานีตำรวจภูธรบางปะอินสาขาสินทิวาธานี โดยด้านหน้าบ่อนเปิดเป็นโต๊ะสนุกเกอร์บังหน้าข้างในเป็นบ่อนการพนัน เปิดบริการให้นักพนันเล่น ไพ่, เสือมังกร, ไฮโล และถั่ว ตลอด 24 ชั่วโมง มีนักพนันหมุนเวียนเข้าออกตลอดเวลาเป็นจำนวนมาก

ชาวบ้านตั้งข้อสังเกตุว่าบ่อนการพนันแห่งนี้ มีเจ้าหน้าที่รู้เห็นและให้การสนับสนุนหรือไม่ ถึงกล้าสามารถมาเปิดใกล้สถานีตำรวจได้ แสดงให้เห็นว่าเจ้าของบ่อนการพนันแห่งนี้ ต้องเป็นผู้มีอิทธิพลใหญ่มากในพื้นที่ ถึงไม่มีความเกรงกลัวต่อกฎหมายบ้านเมือง

ขอฝากถึงท่าน พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค1(ผบช.ภ.1) และท่าน พล.ต.ต.พัลลภ แอร่มหล้า ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา (ผบก.ภ.จว.พระ นครศรีอยุธยา) ช่วยสั่งการไปยังผู้ใต้บังคับบัญชาของท่าน ให้เข้มงวดกวดขันในพื้นที่ ที่รับผิดชอบหน่อย เพราะแถวนั้นเป็นแหล่งชุมชน มีทั้งร้านค้าต่างๆ บ้านและหอพักของประชาชนที่อยู่ร่วมกันเป็นจำนวนมาก แต่กลับมีบ่อนการพนันมาเปิดให้ชาวบ้านเห็น ซึ่งอยู่ห่างจากสถานีตำรวจแค่ประมาณ 200 เมตรเอง ชาวบ้านจะคิดยังไงกับตำรวจท่านลองพิจารณาดู

สถานที่ตั้งบ่อนการพนัน อยู่ฝั่งตรงข้ามกับสวนอุตสาหกรรมโรจนะ จังหวัดอยุธยา ซอยหมู่บ้านสินทิวาธานี จากปากซอยเข้าไปสังเกตุซ้ายมือเป็นสถานีตำรวจภูธรบางปะอิน สาขาสินทิวาธานี เข้าซอยไปประมาณ 150 เมตร แล้วเลี้ยวขวาไปประมาณ 30 เมตร เจอสามแยกแล้วเลี้ยวซัายไปประมาณอีก 50 เมตร บ่อนพนันตั้งอยู่ขวามือ ตรงข้ามบ่อนเป็นร้านขายทอง ด้านข้างบ่อนติดกับร้านขายยาและซีเจซุบเปอร์มาเก็ต ทางเข้าบ่อนด้านหน้ามีป้ายบอกชื่อ “วินเนอร์สนุกเกอร์คลับ”

#โปรดช่วยดำเนินการจัดการกับบ่อนการพนันแห่งนี้โดยด่วน
#อย่าปล่อยให้อิทธิพลหรือผลประโยชน์อยู่เหนือกฎหมาย
#เพื่อความเชื่อมั่นและศรัทธาของประชาชน

จริงเท็จอย่างไรไม่รู้ตรวจสอบด่วน


“K157”
สำนักข่าวควมมั่นคง

error: Content is protected !!