ข่าวใหม่อัพเดท » เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วงเทรลเลอร์ จอดไหล่ทาง รถยนต์กระบะไม่ทันเห็นพุ่งชนท้ายอย่างจัง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย

เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วงเทรลเลอร์ จอดไหล่ทาง รถยนต์กระบะไม่ทันเห็นพุ่งชนท้ายอย่างจัง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย

5 สิงหาคม 2022
0

สงขลา/สะเดา – เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วงเทรลเลอร์ จอดไหล่ทาง รถยนต์กระบะไม่ทันเห็นพุ่งชนท้ายอย่างจัง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย

เมื่อเวลา 06.00 น. วันนี้ 5 ส.ค.65 เจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยสำนักขาม ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถยนต์กระบะชนท้ายกับรถบรรทุกพ่วงเทรลเลอร์ ที่จอดอยู่บริเวณไหล่ทาง บนถนนกาญจนวานิช ฝั่งเข้าด่านพรมแดนสะเดา บ้านด่านนอก ม.2 ต.สำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นไทเกอร์ D4D สีบอร์นทอง เลขทะเบียน บพ 1374 ภูเก็ต และมีผู้บาดเจ็บจำนวน 2 ราย เป็นเพศชาย ทราบชื่อ นายสันติ สังเกตกิจ อายุ 34 ปี เป็นชาวจังหวัดสุรินทร์ ซึ่งเป็นคนขับ อีกคนที่นั่งมาด้วยไม่ทราบชื่อและนามสกุล โดยรถยนต์กระบะคันดังกล่าว บริเวณหน้ารถพังยับ ซึ่งทั้ง 2 ราย ได้รับบาดเจ็บบริเวณศรีษะ มีแผลฉีกขาด และ มีอาการแน่นหน้าอก เจ้าหน้าที่จึงได้เร่งนำร่างเพื่อนำส่ง รพ.สะเดา

ส่วนรถบรรทุกพ่วงยี่ห้อ อีซูซุ เลขทะเบียนหน้า 72-0608 สงขลา เลขทะเบียนท้าย 72-0609 สงขลา ไม่ได้รับความเสียหายแต่อย่างใด และ ภายในรถบรรทุกพ่วงก็ไม่พบกับเจ้าของรถ หรือคนขับ คาดว่า มาจอดรถทิ้งไว้เพื่อรอเข้าด่านพรมแดน ในช่วงเช้าวันนี้

ซึ่งที่ผ่านมามักจะเกิดอุบัติเหตุลักษณะนี้ในพื้นที่ค่อนข้างบ่อย เพราะรถบรรทุกพ่วงเทรลเลอร์ มักจะจอดไหล่ทางเป็นจำนวนมาก เพื่อรอเข้าด่านพรมแดน ซึ่งที่ผ่านมาก็ได้มีการกวดขันทางวินัยจราจร แต่ก็ไม่เป็นผล เนื่องด้วยพื้นที่ทาง ต้องเข้าด่านพรมแดน จึงทำให้อุบัติเหตุลักษณะนี้เกิดขึ้นบ่อยมาก

ส่วนในทางคดีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรสะเดา จะเร่งติดตามคนขับรถมาทำการสอบปากคำ และ สอบปากคำกับผู้บาดเจ็บ และจะได้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ภาพ/ข่าว มณีรัตน์ ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสงขลา

error: Content is protected !!