ข่าวใหม่อัพเดท » เก๋งตัดหน้า ชนกันสนั่นถนนสุขุมวิทแยกพัทยากลาง สาหัส 2 เจ็บ 4

เก๋งตัดหน้า ชนกันสนั่นถนนสุขุมวิทแยกพัทยากลาง สาหัส 2 เจ็บ 4

5 สิงหาคม 2022
0

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 5 สิงหาคม 2565 ร้อยตำรวจโท อมรเทพ เพชรทิม ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งมีเหตุรถชนกัน มีผู้บาดเจ็บติดภายในรถ บริเวณปากซอยเข้า สนามกอล์ฟ สยามคันทรีคลับ ถนนสุขุมวิทใกล้แยกพัทยากลาง ที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋ง Mazda 2 สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 7กว 9823 กรุงเทพมหานคร (คนขับ มาสด้า 2 สีน้ำเงิน นายเมธาพงษ์ ชิณวงศ์ อายุ 34 ปี บาดเจ็บสาหัส) และ รถยนต์ Mitsubishi extender สีขาว หมายเลขทะเบียน งว 8040 ชลบุรี สภาพพังยับทั้ง 2 คัน มีผู้บาดเจ็บทั้งหมด 6 คน สาหัส 2 ราย อีก 4 รายบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยาได้ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น และได้นำผู้ที่ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลบางละมุง 4 ราย, โรงพยาบาลเมืองพัทยา 1 ราย, โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา อีก 1 ราย

พร้อมกันนั้น ได้ช่วยกันเคลียร์พื้นที่บริเวณที่เกิดเหตุเพราะเกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนขึ้นอีก ที่เกิดเหตุพบเศษชิ้นส่วนอะไหล่ที่เกิดจากอุบัติเหตุหลุดกระจายเกลื่อนพื้นถนน และมีผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ Mitsubishi expander สีขาว ด้านคนนั่งข้างคนขับ 1 ราย เป็นผู้หญิง (ไม่ทราบชื่อ /นามสกุล) เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ได้ใช้ อุปกรณ์ เครื่องตัดถ่างเพื่อนำผู้ที่ได้รับบาดเจ็บออกมาจากตัวรถ และได้นำส่งโรงพยาบาล

นายเอกพจน์ ธรรมวงษ์ อายุ 34 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวทราบว่า ขณะนั้นได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจากพัทยาเหนือพอเลยช่วงสามแยกถนนมอเตอร์เวย์สาย 7 ตอน 5 มาได้ขี่ตามหลังรถ Mazda 2 สีน้ำเงิน ซึ่งขณะนั้นเป็นสัญญาณไฟจราจรสีเขียวประกอบกับเป็นช่วงเวลาดึกรถคันดังกล่าวก็วิ่งด้วยความเร็วเมื่อมาถึงแยกที่จะเข้าซอยสนามกอล์ฟสยามคันทรีคลับได้มีรถเก๋ง Mitsubishi พุ่งตัดหน้ารถยนต์ Mazda 2 คันสีน้ำเงิน เบรคไม่ทันจึงชนเข้ากลางลำกระเด็นไปไกลกว่าเกือบ 20 เมตร ตนเองก็ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังตั้งสติได้จึงได้โทรแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา และ แจ้งเจ้าหน้าที่มูลนิธิ สว่างบริบูรณ์ธรรมสถาน เมืองพัทยา ให้รีบมาช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งทำการสอบสวนอย่างละเอียด และตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวรที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


ภาพ/ข่าว
นายโยธิน พรมแตง
ศูนย์ข่าวพัทยา รายงาน
Cr.สินติภาพ จัดให้

error: Content is protected !!