ข่าวใหม่อัพเดท » เก๋งไม่ทันระวัง ชนชายสูงอายุ เดินข้ามถนนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

เก๋งไม่ทันระวัง ชนชายสูงอายุ เดินข้ามถนนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

5 สิงหาคม 2022
0

นครนายก – ชายสูงอายุกลับจากงานศพจะเดินข้ามถนนกลับบ้าน แต่ข้ามไม่พ้นถูกรถยนต์ชนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

เมื่อเวลา 19.30 น. ของวันที่ 4 ส.ค.2565 พ.ต.ต.มงคล โคตรอาสา สารวัตรเวร สภ.เมืองนครนายก ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกรถยนต์ชนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุบริเวณ สี่แยกไฟแดง จปร. ต.พรหมณี อ.เมือง จ.นครนายก จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวร และกู้ภัยจุดพรหมณี ในที่เกิดเหตุพบศพนายมาโนช คชาโภชน์ อายุ 69 ปี ถูกรถยนต์ชนกระเด็นไปกว่า 30 เมตร นอนเสียชีวิตอยู่บนถนน สภาพร่างกายมีแผลถลอกที่แขนและขา มีแผลฉกรรจ์ที่บริเวณศีรษะเป็นรอยแตกที่ด้านบนทำให้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ใกล้ๆ ศพผู้ตายพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ bmw x5 สีเทาดำ ทะเบียน กจ 5555 นครนายก จอดอยู่ในที่เกิดเหตุ สภาพไฟหน้าด้านขวามีรอยแตกจากการชนเข้ากับผู้เสียชีวิตอย่างจัง โดยมีนายสีไพร อภิสนธิ์ อายุ 54 ปี เป็นผู้ขับขี่

จากการสอบถามนายสีไพร อภิสนธิ์ คนขับรถยนต์ได้เล่าว่า ขณะที่ตนเองจอดรถติดไฟแดงอยู่ พอช่วงไฟเขียวตนก็ขับรถออกปกติ ไม่ทันสังเกตว่าจะมีคนเดินตัดหน้ารถตนเอง ที่เป็นช่วงไฟเขียวแล้วไม่น่าจะมีใครเดินข้ามถนนในช่วงไฟเขียว แต่ก็มีคนเดินตัดหน้ารถของตนซึ่งตนเองก็มองไม่เห็นว่ามีคนข้าม ตนก็พยายามเบรครถแล้วแต่ไม่ทัน ทำให้ชนเข้าอย่างจังจนมีผู้เสัยชีวิตดังกล่าว

ด้านนางนิภา คชาโภชน์ อายุ 67 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิตได้เล่าว่า ช่วงเย็นสามีของตนได้ไปงานศพมา เสร็จจากงานศพก็มีเพื่อนมาส่งที่สี่แยกไฟแดง จปร. เพื่อกลับบ้าน แต่สามีของตน คงเดินข้ามถนนมาซื้อของอีกฝั่งหนึ่ง แล้วกำลังจะเดินข้ามฝั่งกลับแต่จังหวะนั้น คงจะเดินข้ามไม่ทัน เพราะสามีตนต้องใช้ไม้เท้าในการพยุงตัวด้วยเวลาข้ามถนน อาจทำให้คนขับรถไม่ทันมองจึงทำให้เกิดเรื่องเศร้านี้ขึ้น ส่วนศพของสามีก็จะนำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป


เนรมิต มงคลกิตติกานต์
ข่าวจังหวัดนครนายก

error: Content is protected !!