ข่าวใหม่อัพเดท » กองพันทหารปืนใหญ่ที่ 20 ร่วมกับ บริษัท ไทยไปป์ภาคเหนือจำกัด(ท่อน้ำไทยภาคเหนือ) มอบรถยนต์ให้กับ รพ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์ เพื่อใช้ปฎิบัติงานในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด 19

กองพันทหารปืนใหญ่ที่ 20 ร่วมกับ บริษัท ไทยไปป์ภาคเหนือจำกัด(ท่อน้ำไทยภาคเหนือ) มอบรถยนต์ให้กับ รพ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์ เพื่อใช้ปฎิบัติงานในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด 19

4 สิงหาคม 2022
0

กองพันทหารปืนใหญ่ที่ 20 ร่วมกับ บริษัท ไทยไปป์ภาคเหนือจำกัด(ท่อน้ำไทยภาคเหนือ) มอบรถยนต์ให้กับ รพ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์ เพื่อใช้ปฎิบัติงานในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด 19

วันที่ 4 สิงหาคม 2565 พญ.พรสวรรค์ มีชิน รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดอุตรดิตถ์ ด้านเวชกรรมป้องกัน ได้เป็นประธานในการรับมอบรถยนต์จาก บริษัทไทยไปป์ภาคเหนือจำกัด (ท่อน้ำไทยภาคเหนือ) ให้กับโรงพยาบาลลับแล พ.ท.พงษ์พันธ์ โสมขันเงิน ผู้บังคับกองพัน
ทหารปืนใหญ่ที่ 20 กรมทหารปืนใหญ่ที่ 21 ร่วมกับคุณเพ็ชรเกษม ส่งศิริ, คุณพัชรพล ส่งศิริ จากห้างหุ้นส่วนจำกัด ส เกษตรยนต์ เป็นตัวแทนจากบริษัทฯ ในการมอบรถยนต์ดังกล่าว โดยมีนายปรัชญา เสริฐลือชานายอำเภอลับแล นายกิตติพงศ์ อุบลสะอาด ผู้อำนวยการโรงพยาบาลลับแล นายสมัคร สุลา สาธารณสุขอำเภอลับแล ร่วมเป็นกียรติในการรับมอบ

โดยบริษัท ไทยไปป์ภาคเหนือ จำกัด (ท่อน้ำไทยภาคเหนือ) ได้พิจารณาความสำคัญที่จะส่งเสริมการให้บริการด้านสาธารณสุขอันเป็น ประโยชน์ต่อสังคม ให้การสนับสนุนบริจาครถกระบะ (ดีเซล) ISUZU รุ่น SPARK 1.9 Ddi B สีขาว จำนวน 1 คัน พร้อมหลังคาทรงสูงแครี่บอย 84- จำนวน 1 หลัง รวมเป็นเงินจำนวนทั้งสิ้น 534,000 บาท (ห้าแสนสามหมื่นสี่พันบาทถ้วน)

โรงพยาบาลลับแล ได้นำเรียนวัตถุประสงค์ของการใช้รถยนต์ที่ได้รับมอบ ดังต่อไปนี้

  1. ใช้ประโยชน์ในการสนับสนุนการบริการด้านรักษาพยาบาลผู้ป่วยโควิด 19
  2. ใช้สำหรับการเยี่ยมบ้านผู้ป่วยทั้งด้านการรักษาพยาบาลที่ต่อเนื่อง การส่งเสริมป้องกันโรค ฟื้นฟูสมรรถภาพของผู้ป่วย
  3. การสนับสนุนการบริการทั้งในและนอกสถานบริการด้านอื่นๆ

โดยโรงพยาบาลลับแล จะมุ่งเน้นใช้รถยนต์ดังกล่าวให้เกิดประโยชน์ด้านสาธารณสุขให้มากที่สุด เพื่อเป็นการยกระดับคุณภาพบริการด้านสาธารณสุขและสุขภาพของประชาชนให้ดียิ่งขึ้นต่อไป


นาคา คะเลิศรัมย์/รายงาน

error: Content is protected !!