ข่าวใหม่อัพเดท » พ่อเฒ่าวัย 58 ปี ปีนเก็บมีดที่ระเบียงหลังห้อง พลาดท่าพลัดตกดับสยอง

พ่อเฒ่าวัย 58 ปี ปีนเก็บมีดที่ระเบียงหลังห้อง พลาดท่าพลัดตกดับสยอง

29 กรกฎาคม 2022
0

พ่อเฒ่าวัย 58 ปี ปีนเก็บมีดที่ระเบียงหลังห้อง พลาดท่าพลัดตกดับสยอง

เวลา 12.30 น. วันที่ 29 ก.ค. 65 ร.ต.ท.ณัฐชัย เอียงพยุง รอง สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ รับแจ้งเหตุคนตกตึกเสียชีวิต ภายในซอยสุขุมวิท 91 อาคารเลขที่ 96/52 ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารุดตรวจสอบในที่เกิดเหตุบริเวณลานจอดรถด้านหลังของโรงน้ำแข็ง เจ้าหน้าที่พบศพนายประสิทธิ์ชัย แซ่โค้ว อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่79/12 ม.3 ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี สภาพสวมกางเกงขาสั้น นอนคว่ำหน้าจมกองเลือด มือซ้ายมีบาดแผลขนาดใหญ่

จากการสอบถามนายพิษณุศักดิ์ แซ่โค้ว อายุ 34 ปี ลูกชายผู้ชายให้การเล่าว่าตนเองทำงานอยู่ที่โรงน้ำแข็งแห่งนี้ประมาณ 3 ปี โดยพักอยู่กับแฟนสาวเพียง 2 คน เมื่อประมาณ 1 อาทิตย์ที่ผ่านมา ผู้ตายซึ่งเป็นพ่อได้เดินทางมาจากจังหวัดศรีสะเกษเพื่อมาทำธุระที่เมืองพัทยา ผมจึงปรึกษากับแฟนว่าจะให้พ่อขับรถ grab boat หารายได้ ในช่วงเช้าก่อนเกิดเหตุตนได้ออกไปทำงานส่งน้ำแข็งตามปกติ โดยปล่อยให้พ่อและแฟนของตนเองอยู่ในห้องพัก จนกระทั่งมีเพื่อนร่วมงานโทรไปบอกว่าพ่อพลัดตกตึกจากชั้น 3 ลงมาเสียชีวิต

ด้านเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบว่าผู้ตายพลัดตกทางด้านหลังของห้องหมายเลข 14 โดยบริเวณระเบียงด้านหลังห้องมีเก้าอี้ที่ผู้ตายใช้ปีนลงไปหยิบมีดจนพลัดตกลงมาเสียชีวิต อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้นำร่างผู้เสียชีวิตไปเก็บรักษาไว้ยังโรงพยาบาลบางละมุงเพื่อรอญาติมารับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป


ภาพ/ข่าว
นายโยธิน พรมแตง
ศูนย์ข่าวพัทยา รายงาน
Cr.สินติภาพ จัดให้

error: Content is protected !!