ข่าวใหม่อัพเดท » เกิดเหตุรถยนต์เสียหลักพลิกค่ำข้ามเกาะ.. เสียชีวิต 

เกิดเหตุรถยนต์เสียหลักพลิกค่ำข้ามเกาะ.. เสียชีวิต 

28 กรกฎาคม 2022
0

มุกดาหาร – เกิดเหตุรถยนต์จิ๊บเสียหลักพลิกค่ำ ข้ามเกาะชนรถเก๋งที่วิ่งมาตามถนนได้รับบาดเจ็บ รถยนต์เสียหายทั้งคัน คนขับรถจิ๊บร่างกระเด็นออกจากรถหัวเละเสียชีวิตคาที่

เมื่อวันที่ 29 ก.ค. 65 เวลาประมาณ 09.00 น. พ.ต.ต.โชติวิทย์ เกตุดิษฐ์ ร้อยเวร สภ.นิคม คำสร้อย ได้รับแจ้งจากชาวบ้านเตาถ่านว่า ที่ถนนมุกดาหาร – นิคมคำสร้อย บริเวณบ้านเตาถ่าน ตำบลหนองแวง อำเภอนิคมคำสร้อย จังหวัดมุกดาหาร ได้เกิดเหตุรถยนต์จิ๊บ เสียหลักข้ามเกาะมาชนรถเก๋งที่วิ่งคนละเลน มีคนขับผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บ จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยชุดกู้ชีพกู้ภัย และเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์จิ๊บ สีบรอนท์เงิน หมายเลขทะเบียน ขค – 4157 ขอนแก่น พลิกค่ำ ล้อชี้ฟ้าบริเวณข้างทางได้รับความเสียทั้งคัน ใกล้กันพบคนขับกระเด็นออกจากรถ ลักษณะนอนหงาย ส่วนศรีษะเละ สวมเสื้อยืดสีขาวแถบแขนเสื้อสีฟ้า และกางเกงสีดำ มีรอยสักที่บริเวณแผ่นหลัง เจ้าหน้าที่ตรวจสอบรถพบเอกสาร ชื่อ นายศริตวรรธน์ ดาวสุวรรณสิริ จังหวัดอุบลราชธานี พร้อมเอกสารอีกหลายรายการอยู่ในรถยนต์จิ๊บ ส่วนรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า สีบรอนท์เงิน หมายเลขทะเบียน ชล-8598 กรุมเทพมหานคร ได้รับความเสียหายทั้งคัน คนขับชื่อ นางจันทร์จิรา หีบทอง อายุ 35 ปี ที่อยู่เลขที่ 174 หมู่ 14 อำเภอกุดชุม จังหวัดยโสธร ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลนิคมคำสร้อย เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ

จากการสอบถาม นายลพ อาจทะชัย อายุ 47 ปี ชาวบ้านเตาถ่าน ผู้เห็นเหตุการณ์ บอกว่า ตนเองทำแคร่ไม้ไผ่อยู่หน้าบ้าน เห็นรถจิ๊บคันดังกล่าว ได้วิ่งมาจากตัวเมืองมุกดาหาร พอมาถึงที่เกิดเหตุเกิดเสียหลักข้ามเกาะไปชนรถยนต์เก๋ง ที่ขับมาตามถนนคนละฝั่ง คนขับบาดเจ็บเล็กน้อย สังเกตเห็นรถจิ๊บขับมาด้วยความเร็วสูง ได้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว..

จากการสอบถามเจ้าของปั้มน้ำมันรายหนึ่ง อยู่ในที่เกิดเหตุ บอกว่า เคยเห็นรถยนต์จิ๊บคันดังกล่าว มาเติมน้ำมันที่ปั้มตนเองเป็นประจำทุกอาทิตย์ คาดว่าน่าจะเป็นนักธุรกิจ แต่งตัวดี พูดจาดีเป็นกันเอง ด้านร้อยเวร สภ.นิคมคำสร้อย จะได้ตรวจสอบหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ และติดามหาญาติผู้เสียชีวิตตามเอกสารที่เจอในรถยนต์จิ๊บต่อไป…


อนุศักดิ์ – เสาวภา แสนวิเศษ // มุกดาหาร 081-5449094

error: Content is protected !!