ข่าวใหม่อัพเดท » แม่สามีภรรยาขายข้าวเหนียวหมูปิ้งเหยื่อเมาแล้วขับยังทำใจไม่ได้ไม่ขอพบหน้าคู่กรณี แม้จะมาขอโทษหรือเคารพศพ

แม่สามีภรรยาขายข้าวเหนียวหมูปิ้งเหยื่อเมาแล้วขับยังทำใจไม่ได้ไม่ขอพบหน้าคู่กรณี แม้จะมาขอโทษหรือเคารพศพ

27 กรกฎาคม 2022
0

สุโขทัย – แม่สามีภรรยาขายข้าวเหนียวหมูปิ้งเหยื่อเมาแล้วขับยังทำใจไม่ได้ไม่ขอพบหน้าคู่กรณีแม้จะมาขอโทษหรือเคารพศพ

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 27 ก.ค 2565 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังวัดตาลเตี้ย ต.ตาลเตี้ย อ.เมือง จ.สุโขทัย สถานที่จัดงานบำเพ็ญกุศลศพสองสามีภรรยาขายข้าวเหนียวหมูปิ้งที่ กทม.เหยื่อเมาแล้วขับ พบนางปราณี โตมา วัย 74 ปี คุณแม่ของผู้เสียชีวิต และ นายวันเฉลิม โตมา ลูกขายคนโตพร้อมด้วยน้องชายคนเล็ก นั่งๆนอนๆ อยู่บริเวณด้านหน้าที่ตั้งศพสองสามีภรรยาผู้เสียชีวิตบนศาลาการเปรียญวัดตาลเตี้ย บรรยากาศค่อนข้างเงียบเหงา โดยกำหนดการบำเพ็ญกุศลศพจะสวดพระอภิธรรมต่อเนื่องจนถึงวันศุกร์ที่ 29 ก.ค นี้ และ จะทำการฌาปนกิจศพพร้อมกันทั้งสองสามีภรรยาในเวลา 15.00 น.ของวันเสาร์ที่ 30 ก.ค ที่จะถึงนี้

ส่วนนายวันเฉลิม ลูกชายคนโต กล่าวว่า ยังเสียใจอยู่แต่พอกลับมาบ้านก็ได้เจอน้องชายเจอญาติเจอเพื่อนให้กำลังใจกันเยอะก่อนหน้านี้ช่วงยังเรียนอยู่พอปิดเทอมก็ไปกรุงเทพฯ ช่วยงานพ่อแม่พอเปิดเรียนก็กลับมาเรียนปิดเทอมก็ไปใหม่เหมือนกับใช้ชีวิตอยู่สุโขทัยครึ่งหนึ่งกรุงเทพครึ่งหนึ่ง พอเรียนจบก็ไปอยู่กับพ่อแม่ทำงานช่วยพ่อแม่ขายจนกระทั่งเกิดเหตุที่เค้ามาพรากพ่อแม่เราไป ส่วนตัวหลังจากจบงานศพแล้วก็คิดจะไปทำมาค้าขายอาชีพดั้งเดิมของพ่อแม่แต่ยังไม่รู้ว่าจะทำใจไหวหรือเปล่าถ้ากลับไปถึง กทม.

นางปราณี แม่ผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตอนนี้ยังทำใจไม่ได้ยังเสียใจอยู่คู่กรณีเค้ามาพรากลูกไปทำกับลูกเรายังแค้นใจอยู่ลูกเราเราก็รักถ้าคู่กรณีอยากมาเคารพศพส่วนตัวแม่ไม่อยากให้มาเพราะถ้าเห็นหน้าเค้าทำใจลำบากยากที่จะทำใจ


พงศ์เทพ สาคร สุโขทัย

error: Content is protected !!