ข่าวใหม่อัพเดท » ญาติรอรับศพสองผัวเมียขายหมูปิ้ง วอนให้คู่กรณีมารับผิดชอบเนื่องจากพ่อเป็นมะเร็ง และลูกยังเรียนชั้นม.2

ญาติรอรับศพสองผัวเมียขายหมูปิ้ง วอนให้คู่กรณีมารับผิดชอบเนื่องจากพ่อเป็นมะเร็ง และลูกยังเรียนชั้นม.2

27 กรกฎาคม 2022
0

สุโขทัย – ญาติรอรับศพสองผัวเมียขายหมูปิ้ง วอนให้คู่กรณีมารับผิดชอบเนื่องจากพ่อเป็นมะเร็งและลูกยังเรียนชั้นม.2

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดตาลเตี้ย หมู่1 ตำบลตาลเตี้ย อำเภอเมือง จังหวัดสุโขทัย ซึ่งเป็นสถานที่ญาติของนางรำพึง เสือกระจ่าง อายุ 48 ปี และนายวิสูตร โตมา อายุ 50 ปี สองสามีภรรยาที่ยืนขายหมูปิ้ง หน้าตลาดไอซีซี.ย่านพระราม 3 ถูกนายไพรัตน์ อุ่นเจริญ อายุ 60 ปี ขับรถยนต์ยี่ห้อ Ford รุ่น Everest สีดำ ทะเบียน 6 กศ 2682 กรุงเทพมหานคร แหกโค้งพุ่งชนจนทำให้นางรำพึง เสียชีวิตคาที่ ส่วนนายวิสูตร เสียชีวิตที่โรงพยาบาล ซึ่งบรรยากาศที่วัดตาลเตี้ย เป็นไปอย่างโศกเศร้ามีญาติและเพื่อนบ้านต่างมาช่วยกันจัดสถานที่เพื่อเตรียมรับศพของนางรำพึง และนายวิสูตร ที่กำลังเดินทางมาจากกรุงเทพ เพื่อมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดตลาดเตี้ย

จากการสอบถามนางปราณี โตมา อายุ 74 ปี แม่นายวิสูตร ผู้เสียชีวิตเปิดใจว่า รู้สึกเสียใจกลับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ปกติแล้วลูกชายตนก็จะส่งเสียเลี้ยงดูตนเองเป็นประจำ ส่วนคู่กรณีที่เมาแล้วขับรถมาชนลูกชายกะลูกสะใภ้ ตนแน่นอกจนพูดไม่ถูก ส่วนนายวสันต์ โตมา อายุ 53 ปี พี่ชายนายวิสูตร เปิดใจถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นซึ่งอยากจะให้เป็นบทเรียนสำหรับพวกที่เมาแล้วครับ อยากให้มีการเพิ่มกฏหมายเนื่องจากส่งผลเสียต่อครอบครัวผู้เสียชีวิตต่อลูกหลานและครอบครัว ยิ่งลูกหลานเค้ายังเล็กๆ อยุ่ต้องมาสูญเสียทั้งพ่อและแม่แล้วเค้าจะทำอย่างไร

ซึ่งอยากจะขอให้คู่กรณีสำนึกความผิดที่ได้ทำและเข้ามารับผิดชอบต่อการกระทำ สำหรับน้องชายและน้องสะใภ้ เป็นคนขยันทำมาหากินส่งเสียทางบ้านตลอดและขณะนี้พ่อก็ป่วยเป็นมะเร็ง และลุกชายก็ยังเรียนอยุ่ชั้นม.2 เมื่อขาดเสาหลักไปก็ยังไม่รู้ว่าจะเป็นอย่างไร


พงศ์เทพ สาคร สุโขทัย

error: Content is protected !!