ข่าวใหม่อัพเดท » เทศบาลตำบลคุ้งตะเภา จัดกิจกรรมส่งเสริมการรณรงค์ป้องกันอุบัติเหตุและความปลอดภัยทางถนน

เทศบาลตำบลคุ้งตะเภา จัดกิจกรรมส่งเสริมการรณรงค์ป้องกันอุบัติเหตุและความปลอดภัยทางถนน

25 กรกฎาคม 2022
0

เทศบาลตำบลคุ้งตะเภา จัดกิจกรรมส่งเสริมการรณรงค์ป้องกันอุบัติเหตุและความปลอดภัยทางถนน

ที่วัดป่าวัดเรไร ตำบลคุ้งตะเภาอำเภอเมือง จังหวัดอุตรดิตถ์นายรุ่งศักดิ์ เลี้ยงประเสริฐ นายกเทศมนตรีตำบลคุ้งตะเภา พร้อมด้วย คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาลตำบลคุ้งตะเภา และผู้นำชุมชน ร่วมดำเนินการเปิด กิจกรรมส่งเสริมการรณรงค์ป้องกันอุบัติเหตุและความปลอดภัยทางถนน ร่วมกับ บริษัทกลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ สาขาจังหวัดอุตรดิตถ์ สนง.คปภ สนง.ปภ.จังหวัดอุตรดิตถ์ ด้วยนายกเทศมนตรีตำบลคุ้งตะเภา ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการขับขี่ยานพาหนะและความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนนให้กับพี่น้องในพื้นที่ตำบลคุ้งตะเภา ให้ได้รับความคุ้มครองครอบคลุมและใช้สิทธิต่างๆให้เกิดประโยชน์สูงสุด

ซึ่งในวันนี้ทางบริษัทกลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถร่วมกับบริษัทประกันภัยได้ออกบูทรับบริการต่อประกันภัยจากรถจักรยานยนต์รถยนต์และรถทางการเกษตรและทางสำนักงาน ปภ.จังหวัดอุตรดิตถ์ได้ออกหน่วยให้บริการตรวจเช็คอุปกรณ์ส่วนควบให้กับรถจักรยานยนต์มีบริการเปลี่ยนหลอดไฟเลี้ยวไฟหน้า ไฟท้ายและติดสติ๊กเกอร์สะท้อนแสงให้กับรถจักรยานยนต์ฟรีอีกด้วย

นายรุ่งศักดิ์ เลี้ยงประเสริฐ นายกเทศมนตรีตำบลคุ้งตะเภา กล่าวว่าสำหรับกิจกรรมดังกล่าวทางเทศบาลได้เคยจัดมาแล้วหนึ่งครั้งและมีประชาชนตำบลคุ้งตะเภามาใช้บริการเป็นจำนวนมาก 150 รายด้วยกันและทางเทศบาลตำบลคุ้งตะเภาเห็นว่าโครงการดังกล่าวเป็นประโยชน์กับชาวบ้านเป็นอย่างมากจึงมีโครงการที่จะจัดกิจกรรมแบบนี้เวียนกันไปในแต่ละหมู่บ้านในพื้นที่ของเทศบาลตำบลคุ้งตะเภาต่อไป


นาคา คะเลิศรัมย์/รายงาน

error: Content is protected !!