ข่าวใหม่อัพเดท » นายกเทศบาลเมืองบางขลัง ให้กำลังใจนักกีฬา การกิจกรรมรณรงค์ต่อต้านยาเสพติดประจำปี 2565 ในการแข่งขันฟุตบอลอำเภอสวรรคโลกลีกคัพ ครั้งที่ 1

นายกเทศบาลเมืองบางขลัง ให้กำลังใจนักกีฬา การกิจกรรมรณรงค์ต่อต้านยาเสพติดประจำปี 2565 ในการแข่งขันฟุตบอลอำเภอสวรรคโลกลีกคัพ ครั้งที่ 1

25 กรกฎาคม 2022
0

สุโขทัย – นายกเทศบาลเมืองบางขลัง ให้กำลังใจนักกีฬา การกิจกรรมรณรงค์ต่อต้านยาเสพติดประจำปี 2565 ในการแข่งขันฟุตบอลอำเภอสวรรคโลกลีกคัพ ครั้งที่ 1

เมื่อวันที่ 24 มิ.ย.65 เวลา 15.00 น. นายชาตรี สุขแจ่ม นายกเทศบาลเมืองบางขลัง และ นางสาวกรนิกา คุ้มสา ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านคลองแห้ง ร่วมชมและให้กำลังใจนักกีฬาฟุตบอล ทีมเทศบาลเมืองบางขลัง สวมเสื้อสีม่วง ที่ลงสนามแข่งขันกับทีมองค์การบริหารส่วนตำบลนาทุ่ง สวมเสื้อสีน้ำเงิน อำเภอสวรรคโลก จังหวัดสุโขทัยใน การแข่งขันฟุตบอลอำเภอสวรรคโลกลีกคัพ ครั้งที่ 1 เนื่องในกิจกรรมวันรณรงค์ต่อต้านยาเสพติด ประจำปี 2565 ซึ่งได้มีพิธีเปิดก่อนหน้าเมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2565 ณ สนามเทศบาลเมืองสวรรคโลก และในวันนี้(23ก.ค.65)เป็นการแข่งขันเที่สนามกีฬาโรงเรียนบ้านคลองแห้ง ตำบลบางขลัง อำเภอสวรรคโลก จังหวัดสุโขทัย การแข่งขันเป็นไปอย่างเข้มข้น ท่ามกลางกองเชียร์รอบขอบสนามร้องรำทำเพลงกันอย่างสนุกสนาน เป็นสีสันในการแข่งขันกีฬาฟุตบอลอีกด้วยและในวันนี้นายชาตรี สุขแจ่ม นายกเทศบาลเมือบางขลัง ในฐานะเป็นเจ้าของพื้นที่บอกกับนักกีฬาว่า งานนี้แพ้ไม่ได้พร้อมกับบอกว่าอัดฉีดเต็มที่ ใครเป็นผู้ที่ทำประตูให้กับเทศบาลเมืองบางขลังได้จะมีรางวัลพิเศษ ทำให้นักกีฬามีกำลังใจอย่างมาก จบการแข่งขัน ทีมเทศบาลเมืองบางขลังชนะทีมตำบลนาทุ่ง 4 ต่อ 2

นายชาตรี สุขแจ่ม นายกเทศบาลเมืองบางขลัง กล่าวว่าปัจจุบันกีฬาฟุตบอลเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย และเป็นกีฬาอาชีพในระดับประเทศและระดับสากล และยังเป็นกีฬาที่สามารถเล่นได้ทุกเพศ ทุกวัย ซึ่งผู้เล่นได้ออกกำลังกายทุกสัดส่วน ฝึกความว่องไว ความแข็งแกร่งของกล้ามเนื้อ ทั่วร่างกายฝึกไหวพริบ ทำให้มีร่างกายแข็งแรง และมีบุคลิกภาพที่ดี ซึ่งถือได้ว่าเป็นกิจกรรมที่เสริมสร้างคุณภาพชีวิต ทั้งทางร่างกายและจิตใจของผู้เล่นให้ดียิ่งขึ้น นายจิรชาติ นาคสวัสดิ์ นายอำเภอสวรรคโลก เห็นถึงความสำคัญของกีฬาฟุตบอลจึงจัดทำโครงการนี้ขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการส่งเสริมนักกีชาพุตบอลในท้องถิ่น ให้ประชาชนในท้องถิ่นหันมาเล่นกีฬาฟุตบอล โดยใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์และห่างไกลยาเสพติด รวมทั้งมีสุขภาพกาย ใจที่ดี ให้มีน้ำใจนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัยและเพื่อเป็นการยกระดับมาตรฐานการกีฬาฟุตบอลในท้องถิ่นให้สูงขึ้น นายชาตรี สุขแจ่ม นายกเทศบาลเมืองบางขลัง กล่าว


พงศ์เทพ สาคร สุโขทัย

error: Content is protected !!