ข่าวใหม่อัพเดท » รถยนต์กระบะชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ที่จอดรอเลี้ยวเพื่อเข้าไปส่งสินค้าหน้าศูนย์กระจายสินค้า คนขับบาดเจ็บ

รถยนต์กระบะชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ที่จอดรอเลี้ยวเพื่อเข้าไปส่งสินค้าหน้าศูนย์กระจายสินค้า คนขับบาดเจ็บ

22 กรกฎาคม 2022
0

รถยนต์กระบะชนท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ที่จอดรอเลี้ยวเพื่อเข้าไปส่งสินค้าหน้าศูนย์กระจายสินค้า คนขับบาดเจ็บ

เวลา 22.30 น. วันที่ 22 ก.ค. 65 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยารับแจ้งเหตุรถพ่วงชนกับรถยนต์กระบะที่บริเวณหน้าศูนย์กระจายสินค้าถนนเลียบทางขนานสาย 7 ตอน 5 ฝั่งขาเข้าพัทยา ต.หนองปลาไห อ.บางละมุง จ.ชลบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บจิตอยู่ภายในรถยนต์จำนวน 1 รายหลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ลดอุปกรณ์ตัดถ่างและเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์รุดตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ

ในที่เกิดเหตุบริเวณกลางถนนพบรถยนต์กระบะ toyota vigo สีบรอนซ์ทอง 4 ประตู ทะเบียน ชร 1220 กทม. สภาพด้านหน้าฝั่งคนขับพังยับเยิน ตรวจสอบภายในพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นคนขับทราบชื่อต่อมา นายวีรภัทร บุญนาค อายุ 37 ปี เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยต้องพยายามปฐมพยาบาลผู้บาดเจ็บด้วยความทุลักทุเลก่อนนำออกมาจากตัวรถ ตรวจสอบได้รับบาดเจ็บที่บริเวณลำคอและมีบาดแผลฉีกขาด จึงเร่งนำส่งรักษาตัวต่ออย่างโรงพยาบาล
ใกล้เคียงกันยังพบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ระบุชื่อหน้ารถบริษัท สมพงษ์ลอจิสติกส์ จำกัด จากการสอบถามคนขับรถบรรทุกทราบว่าได้บรรทุกน้ำดื่มมาส่งที่ศูนย์กระจายสินค้า ซึ่งระหว่างรอรถเลี้ยวเข้า ได้มีรถยนต์กระบะของผู้บาดเจ็บซึ่งขับขี่มาด้วยความเร็วได้พุ่งชนด้านท้ายอย่างแรงจนทำให้ได้รับบาดเจ็บ

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สอบปากคำคู่กรณีทั้งสองฝ่ายเพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป


ภาพ/ข่าว
นายโยธิน พรมแตง
Cr.ศูนย์ข่าวสันติภาพนิวส์พัทยาชลบุรี

error: Content is protected !!