ข่าวใหม่อัพเดท » ส้มเช้ง ชะชะช่า พร้อมลูกสาวโร่แจ้งความ หลังถูกเกรียนคีย์บอร์ดคอมเมนต์หยาบคาย

ส้มเช้ง ชะชะช่า พร้อมลูกสาวโร่แจ้งความ หลังถูกเกรียนคีย์บอร์ดคอมเมนต์หยาบคาย

18 กรกฎาคม 2022
0

นนทบรี – ส้มเช้ง ชะชะช่า พร้อมลูกสาวโร่แจ้งความ หลังถูกเกรียนคีย์บอร์ดคอมเมนต์หยาบคาย

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 18 ก.ค.65 น.ส.บุญญาวัลย์ หรือส้มเช้ง พงษ์สุวรรณ ดาราพิธีกรตลกชื่อดัง พร้อม น.ส.พชรพร หรือน้องหยก พงษ์สุวรรณ อายุ 24 ปี ลูกสาวเดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ธีระพงษ์ สะอาด รอง.สว.สอบสวน สภ.บางใหญ่ ให้ดำเนินคดีกับผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ Gina lynx หลังเข้าไปคอมเมนต์ในเฟสบุ๊คของลูกสาวว่า โดนแจ๊คล่อซะ หลายนำ้เลยป่ะหลังปิดกล้อง ซึ่งเป็นข้อความที่ทำให้ตนกับลูกสาวได้รับความเสียหายจึงมาแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาหมิ่นประมาทกับบุคคลดังกล่าว

น.ส.พชรพร หรือน้องหยก กล่าวว่า ตนได้ไปถ่ายรายการแฟนฉันหนึ่งคืน ซึ่งเป็นรายการของแจ๊ค แฟนฉัน เมื่อวันที่ 1 ก.ค.65 ก่อนออกอากาศเมื่อวันที่ 16 ก.ค.65 ที่ผ่านมา หลังออกอากาศได้มีคนเข้ามาคอมเมนต์ทั้งแซวและติชม แต่มีอยู่คนหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า Gina lynx ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า โดนแจ๊คล่อซะ หลายน้ำเลยป่ะหลังปิดกล้อง ซึ่งตนอ่านแล้วก็รู้สึกจิตใจแย่มาก ทั้งที่ตนไปทำงานเพื่อหารายได้เสริม และทางทีมงานก็มีการเซฟเป็นอย่างดี ไม่มีเรื่องแบบนี้เลย จึงได้โทรศัพท์เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้แม่ฟัง พอแม่ทราบเรื่องก็โกรธมาก ก่อนตัดสินใจเข้าแจ้งความดำเนินคดีในวันนี้กับคนที่โพสต์ในข้อหมิ่นประมาท

น.ส.บุญญาวัลย์ หรือส้มเช้ง กล่าวว่า หลังทราบเรื่องจากลูกสาว ตนโกรธคนที่คอมเมนต์มากยิ่งมารู้ว่าเขาเป็นผู้หญิงเหมือนกัน ทำไมถึงโพสต์ข้อความแบบนี้ออกมาได้ลูกสาวตนไปทำอะไรให้ ไม่ใช่สักแต่ว่าเป็นเกรียนคีย์บอร์ดจะพิมพ์ด่าดาราคนไหนก็ได้ แบบนี้มันไม่ถูกต้อง จึงตัดสินใจพาลูกสาวเข้าแจ้งความดำเนินคดี ซึ่งได้มีการเก็บหลักฐานทุกอย่างมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดี แต่หากว่าผู้หญิงคนดังกล่าวทราบเรื่องที่ตนกับลูกสาวเข้าแจ้งความแล้วให้รีบติดต่อกลับมาเพราะต้องการให้มาขอโทษกับสิ่งที่ทำไป ตนไม่ต้องการอะไรแต่ต้องการให้รู้ไว้ว่าคุณจะไปทำแบบนี้กับใครไม่ได้


สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

error: Content is protected !!