ข่าวใหม่อัพเดท » เทควันโดจัดแข่งขัน เทควันโดชิงแชมป์ภาคตะวันออก ชิงถ้วย ส.ส.ขวัญเลิศฯ

เทควันโดจัดแข่งขัน เทควันโดชิงแชมป์ภาคตะวันออก ชิงถ้วย ส.ส.ขวัญเลิศฯ

16 กรกฎาคม 2022
0

ศรีราชา – เทควันโดจัดการแข่งขันเทควันโดชิงแชมป์ภาคตะวันออก ครั้งที่ 1 ประจำปี 2565 ชิงถ้วยรางวัล ส.ส.ขวัญเลิศ พานิชมาท สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขตอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี เพื่อส่งเสริมพัฒนายุวชนและเยาวชนไทยให้มีความสามารถในการเล่นกีฬาห่างไกลยาเสพติด และยังเป็นการเสริมสร้างให้นักกีฬาเทควันโด ได้พัฒนาความสามารถ ให้ก้าวสู่ระดับภูมิภาค และระดับประเทศต่อไป

วันนี้ (16 ก.ค.65) นายขวัญเลิศ พานิชมาท สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขตอำเภอศรีราชา
จ.ซลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาเทควันโด ชิงแชมป์ภาคตะวันออก ครั้งที่ 1 ประจำปี 2565 ที่จัดโดยโรงเรียนศรีราชา เทควันโด นำโดย นางสาวธัญญภรณ์ หมีทอง ประธานจัดการแข่งขัน โดยมี นายไพบูลย์ เสริมสาตร์ นายกสมาคมสื่อมวลชนศรีราชา, นางพลอยนภัส ยินดีธนกิจ ผู้บริหารร้านยินดีเฮ้าส์, อาจารย์, ผู้ฝึกสอน, นักกีฬาจากสถาบันต่าง ๆ เข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก

สำหรับการจัดการแข่งขัน ในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมพัฒนายุวชนและเยาวชนไทยให้มีความสามารถในการเล่นกีฬาห่างไกลยาเสพติด และยังเป็นการเสริมสร้างให้นักกีฬาเทควันโด ได้พัฒนาความสามารถ ให้ก้าวสู่ระดับภูมิภาค และระดับประเทศต่อไป

การจัดงานในครั้งนี้ ยังได้รับการสนับสนุนจาก ศูนย์การค้า แปซิฟิคพาร์คศรีราชา สมาคมสื่อมวลชนศรีราชา จังหวัดชลบุรี, บริษัท อาร์ทิสสตาร์เอเชีย จำกัด, ชมรมคนศิลปะบันเทิง ร้านคาเฟ่ยินดีเฮ้า, และ New and Nice Music Academy


ภาพ/ข่าว สมชาย แก้วนุ่ม จ.ชลบุรี
นาย พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก

error: Content is protected !!