ข่าวใหม่อัพเดท » สาววัย 29 ซิ่งปาเจโร่กลับที่พัก ชนคนข้ามถนน..ดับคาที่

สาววัย 29 ซิ่งปาเจโร่กลับที่พัก ชนคนข้ามถนน..ดับคาที่

15 กรกฎาคม 2022
0

เวลา 20.30 น. วันที่ 14 ก.ค.65 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารับแจ้งเหตุจาก สภ.บางละมุง ว่ามีเหตุรถยนต์ชนคนเดินเท้าเสียชีวิตบนถนนสาย 36 กระทิงลายระยองฝั่งขาเข้าพัทยาหลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์พัทยารู้ตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุอยู่บนถนนสายหลักซึ่งรถใช้ความเร็วบริเวณกลางถนนค่อนข้างมืดใกล้เคียงจุดยูเทิร์นหน้าวัดหนองเกตุน้อยเจ้าหน้าที่พบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมานายประธาน แป้นประโคน อายุ 45 ปี สภาพมันสมองกระจายตามร่างกายผิดรูป นอนจมกองเลือดอยู่กลางถนนเจ้าหน้าที่ต้องใช้ผ้าขาวคลุมศพ ใกล้เคียงกันพบรถยนต์ยี่ห้อ mitsubishi pajero สีขาว ทะเบียน กย 1368 นครสวรรค์จอดอยู่สภาพด้านหน้าและรับความเสียหาย โดยมีนางสาวกนกวรรณ เหลืองวิชชเจริญ อายุ 29 ปี ผู้ขับขี่ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ด้วยความตกใจ

จากการสอบถามนางสาวกนกวรรณในเบื้องต้นทราบว่าตนเองขับรถมาจากระยองมุ่งหน้ากลับที่พักที่แหลมฉบังเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นถนนหลักและแสงสว่างไม่เพียงพอจึงมองไม่เห็นผู้ตายที่วิ่งข้ามถนนกระทั่งชนอย่างจังจนเสียชีวิต

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบปากคำเพิ่มเติมและตรวจดูกล้องวงจรปิดเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป


ภาพ/ข่าว
นายโยธิน พรมแตง
ศูนย์ข่าวพัทยา
รายงาน
Cr.สินติภาพ จัดให้

error: Content is protected !!