ข่าวใหม่อัพเดท » พลตรีปราโมทย์ พรหมอินทร์ โฆษกกองทัพภาคที่ 4 เผยว่า เฮลิคอปเตอร์ Black Hawk ของ พลโท เกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4 ลงฉุกเฉิน ที่ เทพา สงขลา

พลตรีปราโมทย์ พรหมอินทร์ โฆษกกองทัพภาคที่ 4 เผยว่า เฮลิคอปเตอร์ Black Hawk ของ พลโท เกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4 ลงฉุกเฉิน ที่ เทพา สงขลา

15 กรกฎาคม 2022
0

พลตรีปราโมทย์ พรหมอินทร์ โฆษกกองทัพภาคที่ 4 เผยว่า เฮลิคอปเตอร์Black Hawk ของ พลโท เกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4 ลงฉุกเฉิน ที่ เทพา สงขลา

เมื่อเวลาประมาณ 08.00 น. วันที่ 15 ก.ค.65 ได้มี ฮ. ของคณะพล.ท.เกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4/ผอ, กอ.รมน.ภาค 4 บินไปปฏิบัติหน้าที่ โดยได้เดินทางออกจากค่ายเสนาณรงค์ หาดใหญ่ สงขลา เพื่อไปค่ายสิรินธร จ.ปัตตานี ขณะที่บินผ่านเขตพื้นที่ ต.วังใหญ่ อ.เทพา จ.สงขลา ฮ.ลำหนึ่งได้เกิดขัดข้องตกลง นักบินจึงตัดสินใจนำเครื่องบินลงฉุกเฉินทำให้เครื่องกระแทกต้นไม้ระหว่างนำเครื่องลงจอด ทำให้ พลโทเกรียงไกร ศรีรักษ์ แม่ทัพภาคที่ 4 และนักบินได้รับบาดเจ็บ และขณะนี้กำลังส่งตัวผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดไปที่โรงพยาบาลเทพา และอยู่ระหว่างเตรียมเฮลิคอปเตอร์นำตัว ส่งต่อไปที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์

อาการเบื้องต้น แม่ทัพภาค 4 ปลอดภัยได้รับบาดเจ็บไม่รุนแรง โดยบนเครื่องมีผู้โดยสาร 7 คน คือ แม่ทัพภาคที่ 4, นักบิน 2 นาย, ช่างเครื่อง 2 นาย ทหารคนสนิทและช่างภาพ


error: Content is protected !!