ข่าวใหม่อัพเดท » พ.ต.ท.ข้าราชการบำนาญ เขียนจม.ขออโหสิกรรมทุกคน โรคร้ายรุม ลั่นไกปลิดชีพตัวเอง ภายในบ้าน

พ.ต.ท.ข้าราชการบำนาญ เขียนจม.ขออโหสิกรรมทุกคน โรคร้ายรุม ลั่นไกปลิดชีพตัวเอง ภายในบ้าน

19 สิงหาคม 2019
0

ศูนย์ข่าวมุกดาหาร# เกิดเหตุนายตำรวจยศพ.ต.ท.ข้าราชการบำนาญ กับโรคประจำตัวรุมเร้ากลายเป็นโรคซึมเศร้าเขียนจม.ลาตาย ใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้า 1 นัด ก่อนจ่อยิงกกหูข้างขวาทะลุ กกหูข้างซ้ายดับคาเกาอี้โยกภายในบ้าน

     เมื่อวัน 18 สิงหาคม 2562 สถานีตํารวจภูธร ต.บ้านค้อ อำเภอ คำชะอี จ.มุกดาหาร ได้รับแจ้งว่ามีการยิงตัวตาย อยู่ที่บ้านเลขที่ 176 ม.11 ต.บ้านค้อ อำเภอคำชะอี จ.มุกดาหาร จึงประสารแพทย์โรงพยาบาลคำชะอีพร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน รุดไปที่เกิดเหตุ ตรวจสอบพบร่างชายสวมชุดนอน สีแดงนอนอยู่บนเกาอี้โยกเสียชีวิตอยู่ภายในบ้านตรวจสอบพบบาดแผลเป็นรูกะสุนเข้าที่บริเวณใต้กกหูด้านขวาทะลุใต้กกหูด้านซ้าย ผู้เสียชีวิตคือ พ.ต.ท.ทงศักดิ์ โพิ์โหน่ง (รอง หวาน) อายุ 62 ปี

    ข้าราชการตำรวจบำนาญพบอาวุธปืนพกสั้นขนาด .357 ตกใต้พื้นใกล้กับร่างผู้เสียชีวิต ตรวจสอบอาวุธปืนพบลูกกระสุนเหลืออยู่ในโม้จำนวน 4 นัด ยังพบจดหมายมีคลาบเลือดติดบนจดหมายเขียนด้วยลายมือ หมายเหตุ เป็นโรคร้าย ความดันโลหิตสูง เส้นเลือดในสมองปริงแตกขันแน่นดามหลังข้างซ้ายจนรุมเร้าทรมานสุขภาพอ่อนแรงข้างซ้ายไม่แข็งเหมือนแต่ก่อน มาทํางานให้ครอบครัวไม่ได้ ขออโหสิกรรมและขออําลาทุกคน ลงชื่อทงศักดิ์ ซึ่งผู้เสียชีวิตเมื่อดำรงตำแหน่งเป็นเจ้าของคดีครูจอมทรัพ

     สอบถามญาติผู้เสียชีวิตเล่าว่ากำลังจะออกไปดำนาข้าวไดยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัดอยู่ภายในบ้านก็พากันตกใจ ใครยิงปืนกำลังจะเข้าไปดูก็มีเสียงปืนดังขึ้นอีก 1 นัด ญาติรีบเข้าไปดูก็พบผู้ตายนอนเสียชีวิตจึงรีบโทรแจ้งตำรวจ สอบถามญาติที่ผ่านมา มีปัญหาครอบครัวอะไรไหม ญาติก็บอกไม่มี หนี้สินก็ไม่มี ส่วนตัวผู้เสียชีวิตมีโรคประจำตัวรุมเร้ากลายเป็น โรคซึมเศร้าจึงตัดสินใจปลิดชีพตัวเอง โดยทางญาติไม่ติดใจการตายในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่จึงมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป.


ธานินทร์, ฐานิตา, สมเกียรติ, พวงเพรช /ผู้สื่อข่าวมุกดาหาร

เดวิด มุกดาหาร หัวหน้าศูนย์ข่าว สำนักข่าวความมั่นคง มุกดาหาร ราย

error: Content is protected !!